Gia công hộp giấy và những điều cần biết
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Gia công hộp giấy và những điều cần biết


Mã: 19535 | Lượt xem: 4,457
Giá rao vặt:
99,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hà Nội.
Ngày đăng:
Tag: in hộp giấy,

Gia công hộp giấy là quá trình in ấn hộp đựng theo yêu cầu doanh nghiệp nhằm tăng tính thẩm mỹ, bảo quản sản phẩm cũng như tăng hiệu quả chiến lược quảng bá thương hiệu. Vậy gia công bao bì hộp giấy tại sao lại cần thiết, quy trình thực hiện in ấn như thế nào? Cùng Azoka tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hộp giấy và vai trò quan trọng

Chính nhờ mang đến những ưu thế dưới đây mà rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ không ngần ngại dành riêng một khoản chi phí cho việc gia công in vỏ hộp giấy tại Hà Nội

Nâng tầm sản phẩm: Hộp giấy, túi giấy là công cụ hữu ích trong việc làm bật lên giá trị sản phẩm của bạn. Một sản phẩm cao cấp đặt trong hộp giấy tương xứng giúp nâng tầm giá trị, giúp sản phẩm thêm nổi bật và sang trọng.

Đón đầu xu thế sống xanh: Chất liệu hộp làm từ giấy được đánh giá an toàn cho sức khỏe người sử dụng và hạn chế các tác động xấu đến môi trường. Chất liệu giấy cũng đang trở thành xu thế thịnh hành, dần thay thế cho các chất liệu nylon, nhựa,…

Bảo quản sản phẩm tối ưu: Sử dụng hộp giấy là cách đơn giản để sản phẩm đến tay người dùng với chất lượng tốt nhất. Hộp giấy sẽ giúp bảo quản, hạn chế các tác động va đập, tránh bụi bẩn, thấm nước,… trong quá trình vận chuyển. Nhờ đó mang đến một sản phẩm hoàn hảo và trải nghiệm hài lòng cho người tiêu dùng.

Mẫu hộp giấy đựng ống hút giấy của Ecolove do Azoka thực hiện

Xem thêm: Xưởng in túi giấy tại Hà Nội

Dưới đây là các hình thức gia công hộp giấy được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Cắt, đục lỗ và gấp bẻ (Die-cutting and Creasing): Quá trình này sử dụng khuôn để cắt và tạo ra các hình dạng và kích thước khác nhau trên hộp giấy. Điều này cho phép tạo ra các hình dạng độc đáo, đục lỗ để tạo cửa sổ hoặc đặt phần quai xách.

Ép nhiệt (Hot Foil Stamping): Kỹ thuật này sử dụng nhiệt độ cao và áp lực để chuyển các lớp màng kim loại nổi, như lá vàng hoặc bạc, lên bề mặt hộp giấy, tạo ra hiệu ứng sang trọng và ánh kim.

In UV (UV Printing): In UV sử dụng tia cực tím để khô mực ngay khi in. Điều này cho phép tạo ra hình ảnh sắc nét và sáng bóng trên bề mặt hộp, đồng thời bền với thời gian và chống mờ phai.

Nhũ bạc, nhũ vàng (Silver/Gold Foiling): Quá trình này sử dụng nhiệt độ và áp lực để truyền màng kim loại nổi màu bạc hoặc vàng lên bề mặt hộp giấy, tạo điểm nhấn và sự sang trọng.

Gia công UV 3D (3D UV Embossing): Kỹ thuật này kết hợp in UV và tạo khuôn nổi để tạo ra các hình ảnh và chữ nổi 3D. Điều này tạo ra hiệu ứng chất lượng cao và sự chú ý cho hộp.

Nhũ nổi (Embossing): Quá trình nhũ nổi sử dụng áp lực để tạo nổi các hình dạng hoặc chữ trên bề mặt hộp giấy, tạo hiệu ứng cảm giác chạm và sự tinh tế.

Mẫu vỏ hộp đựng đặc sản bạch trà Hà Chung

Dập nổi (Debossing): Tương tự như nhũ nổi, nhưng quá trình này tạo ra các hình dạng hoặc chữ lún xuống bề mặt hộp giấy, tạo ra hiệu ứng ấn tượng và độc đáo.

Dán bìa (Laminating): Quá trình này bao gồm dán một lớp bìa mỏng lên bề mặt hộp giấy để bảo vệ và tạo cảm giác mịn màng, chống trầy xước.

Những hình thức gia công trên giúp tạo ra hộp giấy độc đáo, chất lượng cao và tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ.

Azoka là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm tìm kiếm học hỏi và liên tục cập nhật những qui trình mới, thiết bị mới, thiết bị chất lượng và hiệu quả. Với đội ngũ trên 50 nhân viên kỹ thuật tay nghề cao tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh phụ trách việc lắp đặt hướng dẫn, bảo hành và trên 5000m2 trưng bày thiết bị.

Xem thêm dịch vụ: in hộp carton giá rẻ, in hộp bìa cứng

Ngày tham gia: 30/03/2023 (16:26)
Người liên hệ: NAMAZOKA
Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0813600222
Email: azokabsx@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/namazoka
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>