Xu hướng thiết kế bao bì túi bằng giấy kratf
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Xu hướng thiết kế bao bì túi bằng giấy kratf


Mã: 19477 | Lượt xem: 4,041
Giá rao vặt:
99,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hà Nội.
Ngày đăng:
Tag: in hộp giấy,

Xu hướng thiết kế túi giấy kraft 2023 mới nhất.

Giấy Kraft có nhiều ưu điểm, thích hợp để đựng các sản phẩm có độ ẩm cao như thực phẩm. Đặc biệt in bao bì túi giấy giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn mà vẫn được sở hữu túi giấy chất lượng.

Có nhiều xu hướng được các doanh nghiệp, thương hiệu lựa chọn để thiết kế cho bao bì sản phẩm của mình. Nhìn chung mỗi bao bì lại phản ánh và mang đậm đặc trưng của thương hiệu đó. Về cơ bản những mẫu mã được nhiều thương hiệu lựa chọn để thiết kế đều có một số điểm giống nhau và mang đậm những xu hướng sau.

Muốn có được mẫu túi giấy đem lại hiệu quả bán hàng, bạn cần thiết kế túi giấy sao cho tạo hiệu ứng khách hàng hiệu quả nhất.

Nếu bạn không tự tin về khả năng thiết kế của mình , bạn có thể tìm đên sự giúp đỡ của các đơn vị thiết kế – in túi giấy chuyên nghiệp. Azoka là địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn giao phó trọng trách đó.

Điềm đặc biệt tại 9Print chúng tôi hỗ trợ các nhu cầu in số lượng nhỏ phục vụ cho sự kiện hoặc các dự án khởi nghiệp đang trong quá trình phát triển thị trường

Sử dụng hình vẽ hoặc chữ viết tay.

  • vì chất liệu giấy khá thô, màu sắc chủ yếu là vàng hoặc xám nên logo thương hiệu được vẽ hoặc viết tay sẽ tạo cảm giác vô cùng mới mẻ, gần gũi và đa dạng.
  • Trong bối cảnh nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhỏ có xu hướng khởi nghiệp và kinh doanh nhiều mặt hàng handmade thì việc sử dụng những chiếc túi giấy kraft được thiết kế bằng hình vẽ hoặc chữ viết tay tạo cảm giác rất gũi nhưng lại làm nổi bật sự trẻ trung và tươi mới cho logo cũng như sự tinh tế của sản phẩm.
  • Sự ưa chuộng trong thiết kế đã tạo nên xu hướng mới trong việc in ấn các túi giấy kraft như hiện nay.

In túi giấy Kraft - Xưởng in túi giấy Kraft giá rẻ & uy tín

Những lưu ý khi in túi giấy kraft

  • Kích thước: Kích thước túi giấy phù hợp với kích thước và trọng lượng của sản phẩm bên trong túi. Sản phẩm phải vừa vặn với túi giấy để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm được chi phí in túi.
  • Giấy và định lượng: Giấy kraft nâu hay kraft trắng. Định lượng giấy phù hợp với kích thước túi và trọng lượng sản phẩm đựng bên trong.
  • Số lượng: Bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng, từ đó đưa ra quyết định sẽ in với số lượng bao nhiêu nhằm giảm giá thành sản phẩm xuống tốt nhất.
  • Thiết kế: in màu pantone hay in màu CMYK. In 1 màu hay nhiêu màu. 
  • Gia công: Đây là công đoạn cuối cùng của thành phẩm sau in, nó đóng một vai trò quan trọng nhằm làm tăng tính thẩm mỹ cho túi giấy, công việc bao gồm: ép kim, dập nổi các tiểu tiết, cán gân lên bề mặt túi giấy, hoặc phun UV định vị các hoa văn họa tiết nhằm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc túi giấy.
  • Lựa chọn dây xỏ túi: Các loại dây xỏ túi giấy hiện nay là bằng cotton, sợi PE co giãn hoặc dây ruy bằng bóng, dây bằng giấy dây dù… Với mỗi chất liệu khác nhau cùng các màu khác nhau sẽ cho ra những loại dây phù hợp với màu của túi giấy.

Xem thêm: In hộp giấy lấy ngay tại Hà Nội, in hộp carton sóng

Ngày tham gia: 30/03/2023 (16:26)
Người liên hệ: NAMAZOKA
Địa chỉ: Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0813600222
Email: azokabsx@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/namazoka
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>