REVIEW ĐÀN ORGAN ROLAND BK-3
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

REVIEW ĐÀN ORGAN ROLAND BK-3


Mã: 11681 | Lượt xem: 4,762
Giá rao vặt:
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: giá đàn organ, Roland BK-3

Có thể nói, từ khi vừa cho ra mắt Roland BK-3 đã tạo nên một sự thu hút lớn với người dùng nhờ mang đến một cấp độ mới về biểu diễn với các thiết bị điện tử tự động. Với những ai là tín đồ của organ thì hẳn đã biết những tính năng cũng như chất lượng của Roland BK-3 như thế nào rồi, tuy nhiên với những bạn mới chơi đàn organ thì có thể Roland BK-3 còn khá xa lạ và dưới đây mình sẽ chia sẻ những thông tin của Roland BK-3 từ thiết kế, tính năng, âm thanh cũng như Roland BK-3 giá bao nhiêu để bạn đọc hiểu rõ nhé!

- Hình dáng thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 7,5kg giúp làm tăng tính linh hoạt khi cần di chuyển.

- Bàn phím đàn được thiết kế khép kín với hệ thống âm thanh nhằm tạo nên một sự kết nối khắng khít và thực hiện chuyển đổi âm thanh giữa các phím.

- Giao diện thực hành trực quan, thân thiện với các nút chức năng được phân chia hợp lý giúp người dùng thao tác dễ dàng.

- Kho âm thanh và nhịp điệu đa dạng với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau cùng hơn 850 âm và 50 bộ trống được tích hợp sẵn nhằm cho người dùng sự lựa chọn phong phú, đa dạng hơn khi hòa tấu, biểu diễn.

- Khả năng tương thích với các định dạng GM2, GS và XG Lite giúp phát lại các bản nhạc bằng các tệp MIDI chuẩn.

- Tính năng chơi Backing Tracks và Rhythm thông qua bộ nhớ USB dưới dạng WAV, MP3, SMF và nhịp điệu của các dòng Roland (BK, E, G, VA).

- Bảng điều khiển còn có nút ghi âm giúp người dùng dễ dàng ghi âm trực tiếp vào bộ nhớ USB và chụp lại toàn bộ màn trình diễn BK-3 theo thời gian.

- Các bản ghi âm đều được định dạng dưới dạng WAV chất lượng CD giúp người dùng dễ dàng lưu lại trên máy tính.

- Tính năng Roland Wireless connect cho phép đàn có thể kết nối không dây với iPhone và iPad thông qua tùy chọn Adapter USB WNA1100-RL giúp người dùng có thể ghi âm và hỗ trợ hiển thị lời bài hát giúp người chơi dễ dàng tạo được những video biểu diễn âm nhạc thông qua phần mềm Show Your Music.

- Giá đàn organ Roland BK-3 nằm trong phân khúc giá rẻ khoảng 10 triệu đồng, đây là một mức giá khá tốt cho một sản phẩm có chất lượng cao đến từ thương hiệu Roland.

- Nếu bạn là một người mới bắt đầu chơi đàn organ và có ý định đầu tư lâu dài để phát triển các kỹ năng chơi đàn hoặc sử dụng để biểu diễn thì Roland BK-3 là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Ngày tham gia: 08/04/2019 (16:45)
Người liên hệ: TUẤN NGUYỄN MUSIC
Địa chỉ: Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 783 669
Email:

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/tuannguyenmusic
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>