REVIEW ĐÀN PIANO ROLAND RP-102
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

REVIEW ĐÀN PIANO ROLAND RP-102


Mã: 11668 | Lượt xem: 2,552
Giá rao vặt:
17,000,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: Giá đàn piano, Roland RP-102 giá

Đàn piano điện Roland RP-102 được ra mắt vào năm 2017 và nhanh chóng nhận sự ưa chuộng của nhiều người dùng đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và các trung tâm, trường dạy thanh nhạc nhờ sở hữu nhiều tính hỗ trợ học tập tốt lại nằm trong phân khúc giá rẻ. Và để hiểu hơn về đặc điểm của model này, mình sẽ review về đặc điểm, tính năng cũng như Roland RP-102 giá bao nhiêu để các bạn có thể nắm được nhé!

1. Kích thước nhỏ gọn

Đàn Roland RP-102 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ 977mm cực kỳ phù hợp cho những không gian không có quá nhiều diện tích cùng lớp sơn phủ đen nhám sang trọng sẽ làm điểm nhấn nối bật cho bất kỳ không gian nào.

Giao diện được thiết kế ở trung tâm đàn giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

2. Âm thanh đàn

Roland đã trang bị công nghệ âm thanh SuperNATURAL độc quyền cho RP-102 nhằm tái tạo âm thanh chân thực, sống động như một cây đàn grand piano thực sự mang đến nhiều sắc thái biểu cảm cho người chơi lẫn người nghe.

3. Bàn phím đàn

Bàn phím của Roland RP-102 đã được cải tiến bằng công nghệ Ivory Feel PHA-4 với các phím đen được làm từ gỗ mun và các phím trắng được làm từ chất liệu ngà voi cùng lớp phủ bên ngoài mang đến cảm giác chạm phím nhạy, trơn tru mà không bị trượt ngón khi luyện tập trong một thời gian dài.

4. Các tính năng thực hành

- Tính năng Twin Piano cho phép bài phím chia làm đôi cùng một quãng tám giúp học sinh và giáo viên dễ dàng song tấu để cải thiện kĩ thuật nhanh chóng.

- Máy đếm nhịp được tích hợp sẵn nhằm hỗ trợ người dùng giữ nhịp đúng và điều chỉnh lại kĩ năng cảm nhận nhịp của người chơi.

- Sở hữu thư viện hơn 200 bài hát với nhiều phong cách, thể loại khác nhau cùng hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng của Mozart và Beethoven cho phép người chơi có sự lựa chọn đa dạng hơn để luyện tập và giải trí.

- Đàn còn trang bị headphone nhằm giúp người chơi có thể luyện tập trong một thời gian dài mà không ảnh hưởng đến người xung quanh.

- Tính năng kết nối Bluetooth với ứng dụng piano partner 2 miễn phí cho phép người chơi dễ dàng xem sheet nhạc và tương tác qua lại với những giai điệu và tiếp cận với nhiều tính năng của bàn điều khiển.

5. Giá đàn Roland RP-102

Nằm trong phân khúc đàn piano giá rẻ, giá đàn piano Roland RP-102 chỉ dao động dưới 20 triệu đồng, đây là một mức giá cực kỳ thích hợp dành cho những ai mong muốn sở hữu một cây đàn piano điện tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ học tập và có mức giá phải chăng.

Ngày tham gia: 08/04/2019 (16:45)
Người liên hệ: TUẤN NGUYỄN MUSIC
Địa chỉ: Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 783 669
Email:

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/tuannguyenmusic
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
5/5 (100%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>