NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND RP-102?
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND RP-102?


Mã: 11554 | Lượt xem: 2,982
Giá rao vặt:
84 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: Roland RP-102, piano RP-102, đàn rp-102

Hiện nay, với sức hút của đàn piano điện Roland RP-102 trên thị trường, nhiều nhà phân phối đã trưng bày và bán model này rất nhiều giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, đi kèm theo là các vấn đề hàng nhái, hàng không chính hãng khiến nhiều người dùng hoang mang. 

tai-nghe-Roland-RP-102-tuivang.vn-1571129399960.jpg

Với nhiều năm kinh nghiệm chơi các dòng đàn khác nhau nói chung và đàn piano điện Roland RP-102 nói riêng, mình có một vài lưu ý như sau:

Thứ nhất, bạn cần kiểm tra chất lượng âm thanh chân thực của đàn bằng cách chơi một bản nhạc thử, bạn có thể tham khảo âm thanh ở nhà trước khi đi mua đàn để cảm nhận được âm thanh có giống như vậy không.

Thứ hai, bàn phím của Roland RP-102 rất nhẹ, màu trắng Ivory mang đến cho bạn cảm giác trượt phím mịn như khi bạn đang chơi bàn phím đàn cơ.

4-nut-chuc-nang-piano-RP-102-tuivang.vn-1571129370299.jpg

Thứ ba, kiểm tra các chức năng đặc trưng và những ứng dụng độc quyền của Roland như ứng dụng Piano Partner 2 (PP2), Twin Piano,...

Cuối cùng, tuy cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng đó là địa chỉ phân phối đàn piano điện Roland RP-102 uy tín và có thương hiệu trên thị trường nhạc cụ. Theo trải nghiệm của mình sau khi tham khảo cũng như mua đàn thì Việt Thương Center là một trong những địa chỉ phân phối các loại nhạc cụ chính hãng, uy tín và có thương hiệu nhiều năm trên thị trường nhạc cụ.

Đàn piano điện Roland RP-102 là một trong model bán chạy nhất hiện nay tại showroom này. Một điểm mà mình cực kỳ thích ở đây đó là Việt Thanh Center thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi hàng tháng dành cho khách hàng thân thiết và chế độ hậu mãi cực kỳ tốt. 

Ngoài ra, mình thường theo dõi trang http://vietthanhmusic.edu.vn/ để cập nhật các thông tin, bài học về âm nhạc và các kiến thức về nhạc cụ cực kỳ hữu ích, các bạn cũng có thể theo dõi trang web này để có thể cập nhật liên tục những thông tin hữu ích về âm nhạc nhé!

 

Ngày tham gia: 08/04/2019 (16:45)
Người liên hệ: TUẤN NGUYỄN MUSIC
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 783 669
Email: info.vietthanhmusic@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/tuannguyenmusic
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>