Đại lý thi công ống đồng máy lạnh chất lượng, giá tốt nhất miền nam
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Đại lý thi công ống đồng máy lạnh chất lượng, giá tốt nhất miền nam


Mã: 19785 | Lượt xem: 96
Giá rao vặt:
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: ống đồng máy lạnh, thi công ống đồng, thi công ống đồng máy lạnh,

Thi công ống đồng máy lạnh là việc không thể thiếu khi lắp đặt máy lạnh, nó không chỉ là đường ống dẫn gas từ dàn nóng qua dàn lạnh mà còn quyết định hiệu quả làm việc, tuổi thọ của máy lạnh. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được vật tư tốt nhất khi thi công ống đồng nhé.


► Tư vấn lựa chọn vật tư tốt nhất để thi công ống đồng máy lạnh
1. Lựa chọn thương hiệu ống đồng dẫn gas
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ống đồng máy lạnh có thương hiệu, xuất xứ, chất lượng khác nhau:

- Ống đồng sản xuất từ Thái Lan (Luvata): được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, dẫn gas nhanh và giữ hơi lạnh tốt, có độ bền cao, hạn sử dụng thường từ 7 - 10 năm.

- Ống đồng Malaysia (Mettube): cũng được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, có độ bền cao từ 15 - 20 năm.

- Ống đồng Hàn Quốc (Taisei): có thành phần chủ yếu là chất liệu đồng nguyên chất, có đặc tính dẫn gas nhanh, giữ hơi lạnh lâu.

- Ống đồng Việt Nam (Toàn Phát): được làm từ chất liệu đồng tái chế, giá rẻ, giảm được tối đa chi phí thi công nhưng thường bị xì lỗ trong quá trình vận chuyển.

- Ống đồng Việt Nam (Hailiang): được làm từ chất liệu đồng pha lẫn hợp kim nhôm nên có trọng lượng khá nhẹ, dù có khả năng dẫn gas kém hơn so với loại sản xuất từ Thái Lan, Malaysia và Hàn Quốc nhưng có giá rẻ và độ bền khá cao.

→ Lưu ý là bạn phải chọn loại có độ dày đảm bảo chất lượng cao nhất, sử dụng ống gen cách nhiệt loại gen đôi hoặc bọc ống SuperLon càng tốt. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng ống đồng có xuất xứ từ Thái Lan, hãng thường được tin tưởng sử dụng nhất là Luvata. Đây là loại ống đồng được sản xuất từ đồng nguyên chất, được gia công trong điều kiện công nghiệp hiện đại tiêu chuẩn cao nên thi công ống đồng loại này gas được dẫn lạnh rất nhanh và giữ được hơi lạnh trong ống và độ bền cũng rất lâu (7 - 10 năm), đảm bảo chất lượng máy hoạt động tốt và tuổi thọ cao.



[​IMG]



» Tham khảo thêm: Lý do chiều dài ống đồng máy lạnh tối thiểu là 3 mét



2. Lựa chọn kích thước ống đồng dẫn gas
- Máy lạnh 1 HP : sử dụng ống đồng 6/10.

- Máy lạnh 1.5 HP - 2 HP : sử dụng ống đồng 6/12 (riêng Daikin 1.5 HP sử dụng ống đồng 6/10).

- Máy lạnh 2.5 HP : sử dụng ống đồng 6/16.

- Máy lạnh âm trần, tủ đứng có công suất từ 3 HP trở lên : sử dụng ống đồng 6/16, 10/16 hoặc 10/19 tùy công suất, thương hiệu mỗi loại.

→ Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của từng sản phẩm để biết chính xác kích thước ống đồng dẫn gas tại: https://thanhhaichau.com/san-pham



3. Lựa chọn ống thoát nước
Nên sử dụng ống nhựa và phụ kiện (co, nối, lơi, tê) của thương hiệu Bình Minh. Tùy thuộc vào vị trí, độ dài để chọn kích thước đường kính ống cho phù hợp, đảm bảo nước thoát được lưu thông dễ dàng.



[​IMG]



4. Lựa chọn dây điện
Có 2 đường dây điện sử dụng cho máy lạnh đó là dây điện nguồn và dây điện khiển. Ở cả 2 trường hợp đều chỉ nên sử dụng dây điện đơn lõi đồng tốt (Cadivi chẳng hạn). Tùy thuộc vào công suất máy lạnh mỗi phòng để chọn kích thước phù hợp.

Đối với dây điện nguồn có thể đi theo chung theo sơ đồ dây điện cùng các thiết bị khác trong nhà hoặc đi sơ đồ riêng từ cầu dao cấp nguồn đến dàn lạnh hoặc dàn nóng (tùy chủng loại máy lạnh).

Đối với dây điện khiển ta đi theo đường ống đồng, bọc quấn xi chắc chắn cố định theo đường ống, tùy thuộc vào công suất, chủng loại máy lạnh để lựa chọn kích thước, số lượng (3 hoặc 5) dây điện đơn phù hợp.



[​IMG]



*** Lưu ý: Nên thi công ống đồng lúc công trình vừa hoàn thành sơ bộ phần thô, tức là các bức tường đã xây xong, trần nhà đã đổ bê tông, không gian căn phòng lẫn ngôi nhà đã được định hình, đã xác định chính xác vị trí lắp đặt dàn lạnh, dàn nóng, sơ đồ đường ống cần đi, sơ đồ dây điện nguồn. Thời điểm chưa tô trát tường là tốt nhất.



» Tham khảo thêm: Thời điểm phù hợp và quy trình thi công ống đồng máy lạnh âm tường



► Đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công ống đồng máy lạnh
Thanh Hải Châu là đơn vị chuyên cung cấp ống đồng máy lạnh chính hãng và dịch vụ thi công ống đồng máy lạnh chuyên nghiệp và uy tín nhất khu vực miền Nam. Sau đây là những lý do bạn nên hợp tác với chúng tôi:

- Luôn cung cấp các loại ống đồng máy lạnh đúng chất lượng, có khắc kích thước đường kính và độ dày sản phẩm ngay trên bề mặt ống để bạn kiểm tra trước khi thi công.

- Sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo độ bề và chất lượng của công trình. Chúng tôi chỉ sử dụng loại ống đồng Luvata của Thái Lan, dây điện Cadivi và ống nước Bình Minh. Đây là những thương hiệu cung cấp ống đồng, đây điện, ống nước tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

- Chúng tôi còn có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, thi công ống đồng cho các công trình. Bên cạnh đó sau khi nghiệm thu công trình, bạn sẽ được bảo hành toàn bộ hệ thống lên đến 12 tháng.



[​IMG]



» Tham khảo thêm: Thi công ống đồng máy lạnh nên đi âm tường hay đi nổi?



CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty : www.thanhhaichau.com
• Facebook : Công Ty Điện Lạnh Thanh Hải Châu



NGUỒN TIN: https://thanhhaichau.com/thong-tin-cong-nghe/tu-van-lua-chon-vat-tu-tot-nhat-de-thi-cong-ong-dong-may-lanh

Ngày tham gia: 17/04/2021 (09:28)
Người liên hệ: KIM LAN
Địa chỉ: 109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0911260247
Email: kimlan.haichau@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/lanthanhhaichau
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>