Bộ đồ vest nữ form đẹp, chất liệu cao cấp
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Bộ đồ vest nữ form đẹp, chất liệu cao cấp


Mã: 19094 | Lượt xem: 3,172
Giá rao vặt:
(Giá cả thỏa thuận)
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Kiên Giang.
Ngày đăng:
Tag: Bộ đồ vest nữ
         Kiểu dáng:
      -- Sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang trên thế giới cho bạn gái hiện nay nhiều sự lựa chon hơn bao giờ hết khi chị em cần tìm cho mình những mẫu vest nữ công sở phù hợp nhất. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó mà rất nhiều quý cô đã vướng phải ma trận đó, không biết phải làm cách nào để tìm ra cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất với bản thân. Hiểu được điều đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng phục áo vest nữ công sở đẹp và phù hợp nhất dành cho các nàng.
      - Từ đường nét của những mẫu vest dáng cơ bản, các nhà thiết kế đã thể hiện sự sáng tạo để mang đến một mẫu áo vest hoàn toàn mới, đầy mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, quyến rũ, giúp đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các quý cô công sở trong dịp xuân hè này.
      - Áo được may từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng khí và giữ form tốt. Những đường cắt may 3D chính xác và tinh tế càng làm sản phẩm trở nên cao cấp.
      - Thiết kế cách điệu tại hàng khuy hai cúc phía trước ngực, tạo hiệu ứng thời trang rất tốt. Đặc biệt, phần chiết eo nhẹ nhàng giúp cân bằng vóc dáng người mặc một cách hoàn hảo.
      - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
      - Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC là đơn vị chuyên may đo và cung cấp các sản phẩm đồng phục có uy tín, không chỉ đáng tin cậy về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hợp xu hướng mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.
    - Được may từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mịn, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người mặc, đặc biệt là những khi vận động, di chuyển nhiều.
       - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
 
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768
        Zalo:    0981.7475.99 - 094.812.6768
       Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
        Trang web:    vietdongphuc.com
 
 
     
Ngày tham gia: 02/03/2023 (08:43)
Người liên hệ: VUQUYEN22
Địa chỉ: Hà Nội Thành phố Vũng Tàu Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0948126768
Email: vuquyen221234@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/hoadongphucviet
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>