HỖ TRỢ ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

HỖ TRỢ ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ


Mã: 18072 | Lượt xem: 2,012
Giá rao vặt:
0 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Đăk Lăk.
Ngày đăng:
Tag: free

Với mong muốn áp dụng công nghệ vào thị trường nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu giữa Ứng viên và Nhà tuyển dụng, Chúng tôi – Việc Làm Tây Nguyên ra đời với mục tiêu đem Ứng viên đến gần hơn với Nhà tuyển dụng.

Mang trong mình sứ mệnh kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp Doanh nghiệp tìm được nguồn nhân sự chất lượng đem lại khởi đầu thành công cho thị trường nhân sự ở khu vực Tây Nguyên.

Tập trung vào trải nghiệm dành cho ứng viên khi đi tìm việc,mục tiêu của Việc Làm Tây Nguyên là mang đến một nền tảng toàn diện, là nơi gửi gắm tương lai sự nghiệp cho Ứng viên. Bên cạnh đó chúng tôi hi vọng trở thành Đối tác đáng tin cậy của các Doanh nghiệp.

Đối với Việc Làm Tây Nguyên, chúng tôi mong muốn đem lại những trải nghiệm về chất lượng dịch vụ dựa trên “Nền tảng công nghệ tìm việc làm tốt nhất” cho Ứng viên và Nhà tuyển dụng , một số dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đó là:

  1.  CV & Việc làm cho Người lao động.
  2.  Cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của Doanh nghiệp.
  3. Thực hiện các chương trình, dự án về việc làm.
  4. Và cuối cùng, chúng tôi sở hữu Website www.vieclamtaynguyen.vn – là một Kênh thông tin việc làm hữu ích dành cho Người lao động và Doanh nghiệp.

Hướng đến tiêu chí thuận tiện và nhanh chóng Việc Làm Tây Nguyên là nền tảng kết nối trực tuyến giữa Ứng viên và Nhà tuyển dụng

Về phía ứng viên: Cập nhật xu hướng tuyển dụng, sử dụng bộ lọc tìm kiếm thông minh, lựa chọn công việc phù hợp, tạo CV online và ứng tuyển ngay trên Website

Về phía nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng có thể chủ động lựa chọn liên hệ với các ứng viên tiềm năng thông qua hồ sơ, CV với đầy đủ thông tin cần thiết và quản lý hồ sơ ứng viên theo phương pháp tối ưu.

Đến với Việc Làm Tây Nguyên , thông qua nền tảng công nghệ, Đối tác sẽ rút ngắn được quy trình tuyển dụng của mình, tối ưu hóa chi phí và giải quyết được bài toán nhân sự. Người tìm việc có thể dễ dàng tìm thấy công việc đúng theo sở trường và tiến hành ứng tuyển một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

Trong quá trình không ngừng hoàn thiện Việc Làm Tây Nguyên đã thành công xây dựng một hệ sinh thái tuyển dụng trong môi trường 4.0 và tiếp tục mở ra nhiều cơ hội kết nối cùng những Đối tác, làm đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề, tạo thêm cho Người lao động nhiều cơ hội lựa chọn nghề nghiệp để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh Cầu nối của mình.

Ngày tham gia: 15/02/2023 (22:04)
Người liên hệ: NHI BUI
Địa chỉ: Daklak Thành phố Buôn Ma Thuột Đăk Lăk
Điện thoại: 0941296530
Email: tunhi1207@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vieclamtaynguyen
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>