Top mẫu ghế mát xa toàn thân tại nhà bán chạy
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Top mẫu ghế mát xa toàn thân tại nhà bán chạy


Mã: 17894 | Lượt xem: 1,806
Giá rao vặt:
100,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Bắc Kạn.
Ngày đăng:
Tag: Top mẫu ghế mát xa toàn thân tại nhà bán chạy

             Top mẫu ghế mát xa toàn thân tại nhà bán chạy                        

 

 

Top mẫu ghế mat xa  giá rẻ dưới 20 triệu đáng tham khảo

 

ví như bạn cho rằng, ghế mát xa toàn thân giá rẻ dưới 20 triệu thường không bảo đảm, thì có lẽ bạn chưa biết đi ba mẫu ghế mátxa toàn thân dưới đây của Okusaki. ghe massage hai phong mang phương châm lấy chất lượng và nhu cầu của người mua làm cho nhân tố cốt lõi để vững mạnh, Okusaki đã sản xuất ra thị trường hầu hết sản phẩm chất lượng có giá bán tốt, cực kỳ xứng đáng để bạn tham khảo.

 

lưu ý

 

hiện nay trên thị trường sở hữu hầu hết sản phẩm fake, sản phẩm kém chất lượng ghế matxa toàn thân Okusaki. Để hạn chế sắm buộc phải hàng fake, quý người mua lưu ý: sản phẩm phải với logo Okusaki, là sản phẩm được đa dạng nghệ sĩ tin sử dụng.

 

doanh nghiệp TNHH Okusaki Việt Nam là tổ chức duy nhất cung cấp hàng chính hãng của đơn vị. khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra chu đáo sản phẩm cũng như những thông báo cấp thiết về showroom, văn phòng đại diện để chắc chắc ấy là ghế mátxa  chính hãng của Okusaki.

 

Hoặc người dùng có thể gọi trực tiếp tới hotline để được chuyên viên của chúng tôi giải đáp khía cạnh về ghế mat xa  dưới 20 triệu cũng như trật tự mua hàng nhé!

 

 

 

Top mẫu ghế matxa  loại nhỏ hot nhất bây giờ

 

sở hữu những phân tách ở phần trên, chắc hẳn bạn đã thấy được những ưu điểm nhấn của ghế mát xa toàn thân loại nhỏ. giả dụ bạn cũng để ý đến dòng ghế này và có nhu cầu tậu hàng thì với thể tham khảo ba mẫu ghế hiện đang hot trên thị trường ngày nay.

 

Ghế matxa toàn thân loại nhỏ Okusaki AM-689

 

Okusaki AM-689 được nhập khẩu nguyên chiếc về phân phối độc quyền bởi tổ chức Okusaki Việt Nam. Ghế với kích thước nhỏ gọn sở hữu các thông số cụ thể dài – rộng – cao là: 118x75x106 cm.

 

Ghế mang hệ thống túi khí phân bố từ đầu đến chân, mang chức năng điều chỉnh độ mạnh yếu theo mong muốn. Con lăn kỹ thuật 3D có tác dụng tác động theo những chiều dài – rộng – sâu, lên xuống, xoay tròn, tạo cảm nhận thả sức và thư thái cho quý khách.

 

ngoài ra, điểm mạnh của ghế còn nằm tại một loạt các tác dụng nổi trội khác như: massage  ko trọng lực, massage toàn thân nhiệt hồng ngoại, phổ biến các bài massage toàn thân tự động và mat xa toàn thân vùng biệt lập, nghe nhạc kết nối bluetooth.

 

Ghế mát xa  Okusaki AM-886

 

Okusaki AM-886 là mẫu ghế mát xa toàn thân sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình mang dung tích nhỏ hẹp. kích thước dài – rộng – cao của ghế tuần tự là 112x75x105 cm, trọng lượng ghế cũng chỉ 55kg, vô cùng dễ dàng cho việc chuyển vận.

 

Okusaki AM-886 mang con lăn mátxa toàn thân công nghệ 3D mang tính năng nổi trội chuyển di linh động, tạo cảm nhận mát xa toàn thân chân thực. ghế massage bao nhiêu tiền okusaki Ghế matxa  đem đến các phút chốc thoả thích cho các bạn.

 

Okusaki AM-886 cũng có hàng loạt các tính năng nổi trội khác như: túi khí massage toàn thân phân bố tại nhiều vị trí, massage  hiệu quả cho rộng rãi bộ phận trên thân thể, tính năng nổi trội matxa  nhiệt hồng ngoại, mát xa  không trọng lực, dò tìm huyệt đạo, bảng điều khiển cảm ứng, nghe nhạc dễ dàng có kết nối bluetooth không dây…

 

Ghế mátxa  Okusaki AM-128

 

Okusaki AM-128 chính là phiên vùng cao nâng cấp của ghế mátxa  Okusaki AM-886. kích tấc và những chức năng đặc biệt tích hợp trên ghế về căn bản đều giống sở hữu Okusaki AM-886, điểm tạo cần sự dị biệt chính là nhiệt hồng ngoại ở bắp chuối và con lăn mông, mang lại cho các bạn cảm giác thanh tú và dễ chịu.

 công nghệ mát xa không trọng lực của ghế mát xa là gì

Ngày tham gia: 08/12/2022 (14:44)
Người liên hệ: BGDOOR BGDOOR
Địa chỉ: ha noi Thành phố Quy Nhơn Bình Định
Điện thoại: 0948545845
Email: bgdoorhanoi@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/okusakijapan
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>