Quý Khách Cần Thuê Xe Cẩu Tại Bến Lức Long An
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Quý Khách Cần Thuê Xe Cẩu Tại Bến Lức Long An


Mã: 16539 | Lượt xem: 2,503
Giá rao vặt:
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Long An.
Ngày đăng:
Tag: cho thuê xe cẩu Long An,

Cho Thuê Xe Cẩu Bến Lức Long An

 

Quý khách hàng tại Bến Lức Long An, Bạn có hàng hóa máy móc thiết bị nặng, bạn có cây cảnh muốn trồng cây hay vận chuyển, bạn muốn di dời vận chuyển hàng hóa tại Long An hãy liên hệ ngay với chúng tôi : Xe cẩu Ngọc Phát. Với hệ thống xe tải, xe cẩu tự hành đa trong lượng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ vận chuyển hoàn hảo nhất.

 

Bạn đang có nhu cầu cần thuê xe cẩu hàng tại thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), cần đơn vị cho thuê xe cẩu Long An nhưng bạn đang phân vân không biết nên thuê cẩu hàng theo chuyến hay thuê cẩu trọn gói ?

 

Bạn không biết hàng hóa của mình nên thuê loại xe cẩu nào để phù hợp với công việc thứ nhất không gây lãng phí vì thuê xe quá nhỏ hoặc quá lớn, thứ 2 sẽ mất thời gian nếu thuê xe không đúng kích cỡ.

 

Bạn cần quan tâm đến dịch vụ xe cẩu, cho thuê xe cẩu giá cả phải chăng, không ảnh hưởng đến chi phí quá nhiều, để đạt hiệu quả tối đa cho công việc của mình.

 

 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cẩu Tại Bến Lức Long An của Vận Tải Ngọc Phát

 

Vận Tải Ngọc Phát luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê xe cẩu với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Bảng giá cho thuê xe cẩu tại Long An sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến:

 

Theo tải trọng: Dựa vào khả năng nâng hạ, các mức giá thuê xe cẩu sẽ rơi vào các mức độ khác nhau. Các dòng xe có tải trọng nổi bật có thể kể đến 2 tấn, 16 tấn.

Theo mẫu mã và kiểu hệ thống: Giá thuê xe cẩu sẽ có sự khác nhau theo các dòng xe: Xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, cùng với năm và mẫu mã sản xuất khác nhau.

Theo thời gian thuê xe: Mức phí thuê xe cẩu sẽ phụ thuộc vào thời gian thuê dài hay ngắn theo ca, ngày, tháng, năm. Dựa vào đó, các gói ưu đãi và hậu mãi cũng sẽ được đi kèm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

 

Dịch vụ xe cẩu Ngọc Phát chuyên cung cấp và cho thuê xe cẩu để phục vụ đáp ứng nhu cầu lắp đặt , thi công và vận tải của Qúy Khách. Bạn không phải lo lắng về hàng hóa hay tiến độ thi công bởi dịch vụ xe cẩu của chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng và chuyên nghiệp.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm , đội ngũ  công nhân viên của chúng tôi đã được huấn luyện theo quy trình bài bản chuyên nghiệp , nhằm đạt được chất lượng tối đa và độ an toàn chính xác cao cho điều kiện công việc.

 

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Long An của chúng tôi

 

- Vận chuyển máy móc thiết bị, xe cơ giới , nhà xưởng, cáp điện

 

- Vận chuyển vật liệu xây dựng , cọc bê tông và cẩu sắt théo cho các công trình xây dựng

 

- Vận chuyển kho xưởng, lắp ráp công trình, nhà xưởng, tổi chức sự kiện

 

- Vận chuyển cây cảnh

 

- Cho Thuê Xe Cẩu Rút Container

Qúa trình rút hàng sẽ được thực hiện dựa trên kích thước của hàng hóa. Máy móc thiết bị và tùy theo container được mở cạnh nào để có thể rút hàng từ trên nóc hoặc rút ngang. Vì vậy, để được báo giá chính xác nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Quý khách nên cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, máy móc thiết bị trong container, cũng như vị trí công đang đặt để chúng tôi có thể tính toán chính xác loại xe cẩu và tải trọng phù hợp để có thể đáp ứng nhu cầu của Quý khách.

 

Qúy khách cần dịch vụ xe cẩu tại Long An cho thuê xe cẩu hàng, cẩu và vận chuyển hàng uy tín, cho thuê xe  cẩu giá rẻ với mức chi phí thấp hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp các thông tin cần thiết về dịch vụ

Xe cẩu Ngọc Phát tự hào mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ xe cẩu hàng chất lượng nhất đảm bảo trợ giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian.

 

Mời các bạn xem thêm dịch vụ của chúng tôi:

Cho thuê xe cẩu thùng từ 1 tấn đên 12 tấn

Cho thuê xe cẩu tải tại TP.HCM

Cho thuê xe cẩu tải tại Bình Dương

Cho thuê xe cẩu tải tại Đồng Nai

Cho thuê xe cẩu bốc dỡ hàng tại TP.HCM

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

DỊCH VỤ XE CẨU NGỌC PHÁT

Liên hệ: 0942 765 739

Bãi Xe : 24 Quốc Lộ 1A, Bến Lức, Long An

Ngày tham gia: 12/07/2021 (11:55)
Người liên hệ: ANH PHÁT
Địa chỉ: 24 Quốc Lộ 1A, Bến Lức, Long An
Điện thoại: 0931171158
Email: otongocphat14@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/otongocphat14
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>