Tiệm bánh kem Gò Vấp - Bánh thơm ngon, an toàn sức khỏe, freeship
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Tiệm bánh kem Gò Vấp - Bánh thơm ngon, an toàn sức khỏe, freeship


Mã: 13604 | Lượt xem: 2,004
Giá rao vặt:
300,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: Tiệm bánh kem Gò Vấp, Bánh sinh nhật Gò Vấp, Bánh kem bắp Gò Vấp, Bánh kem ngon ở Gò Vấp, bánh kem in ảnh Gò Vấp, bánh kem sinh nhật Gò Vấp, cửa hàng bánh sinh nhật ở Gò Vấp, bánh sinh nhật ngon ở Gò Vấp,

TIỆM BÁNH KEM QUẬN GÒ VẤP - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT

LÀM BÁNH THEO MẪU & SHIP BÁNH TOÀN QUỐC

Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

Zalo: 0961.393.009 

Giờ mở cửa: 7h00 – 21h30’

         Cơ sở Bánh sinh nhật Gò Vấp  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà  là một địa chỉ chủ yếu kinh doanh Bánh ngọt online. Nhưng tất nhiên, Bánh gato ở đây là bánh do chính chủ nhân của Facebook CN Bánh kem Gò Vấp  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà tự tay làm, không chỉ đảm bảo về chất lượng và thẩm Hương vị Việt mà còn phải nói là chất lượng rất tuyệt vời. Tuy giá thành của mỗi chiếc bánh có vẻ hơi cao một chút, nhưng thực tế chất lượng rất tương xứng. Các loại nguyên liệu sử dụng làm bánh được tuyển lựa rất kỹ càng, lấy chất lượng và an toàn thực phẩm làm yếu tố hàng đầu; còn cách trang trí bánh thì khỏi nói: đẹp, sang trọng, cá tính và chủ yếu là từ hoa quả cao cấp.

         Bánh gato Gò Vấp có hương vị miễn chê. Ai đã từng ăn thử chắc sẽ còn muốn nhiều lần nếm nữa. Điểm tạo nên sự đặc biệt của món bánh này là lớp bông lan mềm xốp hòa quyện nhẹ nhàng với lớp kem thơm ngọt, những hạt bắp Hương vị Việt vàng ngọt ăn sần sật và cuối cùng là lớp dừa,hạnh nhân bùi bùi được rắc một cách khéo léo bên ngoài mặt bánh. Cắn một miếng Bánh ngọt vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước và giòn giòn cực kỳ hấp dẫn đấy!

bt4 mèo kitty dễ thương

 

Mẫu bánh mừng đầy tháng siêu đáng yêu

         Cơ sở Bánh kem sinh nhật Gò Vấp  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà  là một địa chỉ chuyên Bánh kem với menu bánh cực kỳ phong phú. Đặc biệt, không gian  Hiệu bánh tuy không rộng nhưng rất xinh xắn và ấm áp, là nơi các tín đồ sống ảo có thể check in để có những thước ảnh thật độc đáo. Một điểm nhấn của  Cửa hàng bánh đó là đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ và rất chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái khi bước vào đây.

         Với hương vị ngọt dịu thơm lừng vị bắp cùng kiểu dáng đẹp, Bánh kem bắp Gò Vấp đang là một trong những mẫu Bánh kem bán chạy số một tại cửa hàng. Bánh ngọt bắp có nhiều loại để lựa chọn như Bánh gato bắp in ảnh, Bánh ngọt bắp tạo hình ngộ nghĩnh dễ thương như ô tô, công chúa, búp bê, gấu, 12 con giáp,…hay nếu muốn đơn giản tinh tế thì chỉ cần Bánh ngọt bắp dạng tròn truyền thống. Đặc biệt, một trong những loại Bánh bông lan bắp đang được ưa chuộng hiện nay mà khách hàng nên đặt hàng thử đó là mẫu Bánh sinh nhật bắp phủ trái cây của  Chi Nhánh. Các loại trái cây tươi được nhập khẩu được phủ lên chiếc Bánh sinh nhật như dâu tây, xoài, kiwi, dưa hấu, mứt, cherry,… làm chiếc bánh thêm phần ngon miệng và hấp dẫn. Giá mỗi chiếc bánh phụ thuộc vào size và chất liệu, giao động từ 300 000 VNĐ đến 400 000 VNĐ.

PN54 bánh kem dâu tây

Bánh kem socola chất lượng điểm 10

         Đã nhắc đến những địa chỉ bán Bánh sinh nhật Gò Vấp - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon tại Gò Vấp  thì chắc chắn không thể bỏ qua Hiệu Bánh ngọt Gò Vấp - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp. Với đội ngũ nhân viên tư vấn cùng chủ quán nhiệt tình, có tâm với khách hàng, là một địa chỉ uy tín và chiếm được nhiều cảm tình cho nên Bánh sinh nhật Gò Vấp - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp nhận được rất nhiều các đơn đặt hàng trong ngày.

bk20

Mẫu bánh khai trương sang trọng đẳng cấp

Ngày tham gia: 09/06/2016 (14:25)
Người liên hệ: BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT
Địa chỉ: Toàn quốc Toàn Quốc Toàn Quốc
Điện thoại: 0901678212
Email: banhngot.vn73@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vietwebnhanh
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>