Đặt bánh kem Quận 11 nhanh, an toàn, freeship
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Đặt bánh kem Quận 11 nhanh, an toàn, freeship


Mã: 13421 | Lượt xem: 23,806
Giá rao vặt:
300,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: Tiệm bánh kem Quận 11, Bánh sinh nhật Quận 11, Bánh kem bắp Quận 11, Bánh kem ngon ở Quận 11, bánh kem in ảnh Quận 11, bánh kem sinh nhật Quận 11, cửa hàng bánh sinh nhật ở Quận 11, bánh sinh nhật ngon ở Quận 11,

TIỆM BÁNH KEM QUẬN 11 - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT

LÀM BÁNH THEO MẪU & SHIP BÁNH TOÀN QUỐC

Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

Zalo: 0961.393.009 

Giờ mở cửa: 7:00am - 21:30pm

         Bánh của Tiệm Bánh kem ngon ở Quận 11  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon còn được làm với công nghệ tráng gương, rất đẹp, độc và lạ nhưng giá lại vẫn như cũ, khiến rất nhiều khách hàng ủng hộ.

         Chi Nhánh Bánh kem Bắp Quận 11  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon lại tiếp tục là một lựa chọn nếu như các bạn vẫn chưa chọn được cho ngày sinh nhật của mình hay người thân một chiếc bánh gato xinh đẹp.

HN6

Bánh kem socola ngon khó cưỡng

         Đến với Cơ sở Bánh ngọt Quận 11  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon các bạn sẽ rất bất ngờ với các mẫu bánh ở đây. Mẫu bánh nào cũng rất xinh và đáng yêu. Bánh ở đây rất ngon, thơm, mềm. Khách hàng có thể vào album ảnh trên facebook của bạn chủ làm bánh để chọn mẫu hoặc lựa chọn mẫu trên mạng, dù là kiểu nào cũng không thể làm khó được cô chủ khéo tay này. Tuy nhiên, khách đặt bánh vui lòng nhắn trước 1 - 2 ngày để được giao bánh tận nơi nhé.

         CN Bánh gato Quận 11  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật tại Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon QUẬN 11  BÁNH SINH NHẬT QUẬN 11 - BÁNH SINH NHẬT NGON CHO GIA ĐÌNH #BANHSINHNHAT - BÁNH SINH NHẬT BẮP THƠM NGON QUẬN 11  BÁNH SINH NHẬT QUẬN 11 - BÁNH SINH NHẬT NGON CHO GIA ĐÌNH #BANHSINHNHAT - BÁNH SINH NHẬT BẮP THƠM NGON Bánh sinh nhật QUẬN 11

HN7

Bánh sinh nhật Quận 11 vừa ngon, vừa ý nghĩa

         Nếu đang cần một chiếc bánh sinh nhật cho bản thân hoặc người thân trong Quận 11 vào ngày sinh nhật, bạn có thể vào facebook Hiệu Bánh kem sinh nhật Quận 11  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon để có thể lựa chọn. Chắc chắn tay nghề của cô chủ dễ thương này sẽ không làm bạn thất vọng.

         Bánh của Cửa hàng Bánh gato Bắp Quận 11  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon #banhkemvinhnghean tuy không quá cầu kì nhưng lại rất hút mắt. Đôi khi, ấn tượng từ những chiếc bánh này lại là từ sự giản dị, đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và độc. 

HN5

Mẫu bánh trang nhã, tinh tế

         Bánh ngọt của Hiệu Bánh bông lan trứng muối Quận 11  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon rất ngon, giá tiền lại rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài Bánh gato, chị chủ khéo tay còn làm những chiếc bánh bông lan trứng muối nhưng được trang trí như những chiếc bánh gato rất xinh xắn và dễ thương. Nếu như đã ngán Bánh sinh nhật, đây cũng là một sự lựa chọn nên thử cho ngày sinh nhật đặc biệt của mình, các bạn nhỉ?

         Ngày sinh nhật là một ngày đặc biệt của mỗi con người, vì vậy ai cũng muốn lựa chọn cho mình một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp để dành cho ngày đặc biệt này. Nếu ở Quận 11 , Lâm Đồng, chắc hẳn bạn không thể không nhắc tới CN Bánh gato Quận 11 giao tận nơi  - bánh sinh nhật ngon  Bánh sinh nhật Quận 11 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat , một địa chỉ làm bánh sinh nhật uy tín.

HN8

Kiểu bánh đáng yêu vô đối

Ngày tham gia: 09/06/2016 (14:25)
Người liên hệ: BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT
Địa chỉ: Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901678212
Email: banhngot.vn73@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vietwebnhanh
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>