Cửa hàng bánh kem giao tận nơi tại quận 7, freeship toàn tp
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Cửa hàng bánh kem giao tận nơi tại quận 7, freeship toàn tp


Mã: 13385 | Lượt xem: 4,541
Giá rao vặt:
350,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: bánh kem quận 8, tiệm bánh kem quận 8,cửa hàng bánh sinh nhật quận 8, tiệm bánh kem quận 8,bánh kem bắp quận 8,

        Vị Bánh gato của Bánh kem Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon ngọt thanh, thơm mùi đặc trưng của từng loại và đặc biệt là có một lớp Bánh bông lan ở giữa ăn rất ngon và sẽ đỡ ngán nếu bạn ăn quá nhiều Bánh bông lan đấy! Sinh nhật của người thân, bạn thân và người ấy đang tới, nếu bạn còn đang băn khoăn thì một chiếc Bánh kem cũng đáng để thử lắm chứ!       

 Tình anh em

Mẫu bánh kem trái tim tặng người yêu quận 8

        Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Chủ yếu bánh bày bán tại  Cơ sở là bánh ra lò trong ngày, đảm bảo tươi ngon, hấp dẫn.  Tiệm Bánh kem Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon được người dân Hóc Môn đánh giá là "vừa ngon, vừa đẹp" mà giá cả cũng rất hữu nghị. Những chiếc Bánh kem ở đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, được chăm chút từng chi tiết.    

        Những chiếc Bánh kem theo phong cách hiện đại cũng được Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon thực hiện một cách tỉ mỉ, với phương châm cung ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Bánh ngọt Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon cũng đã phát triển thêm các loại Bánh sinh nhật mừng sinh nhật, Bánh sinh nhật,… hay những dòng bánh giải nhiệt cho mùa hè như bánh mousse hay bánh Bánh gato.


Mẫu bánh gato cưới mới nhất

        Đến với Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon quý khách hoàn toàn an tâm lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật Bánh ngọt sang trọng, ngộ nghĩnh cho ngày trọng đại của mình, hay những ngày vui của mình cùng Quận 8 và bạn bè.

 

Nếu bạn muốn thử sức làm cho mình hay người thân những chiếc bánh sinh nhật Bánh gato do chính bạn sáng tác Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon cũng giúp bạn thực hiện niềm đam mê của bạn.

        Hiệu Bánh bông lan Bắp Quận 8  - bánh sinh nhật ngon  Handmade – nơi mà bạn tìm thấy những chiếc bánh tuyệt vời nhất với những mẫu bánh được cập nhật liên tục.

 
Mẫu bánh bông lan trứng muối hình trái tim ngọt ngào tại quận 8 hcm

        Shop Bánh bông lan Bắp Quận 8  - bánh sinh nhật ngon  Handmade

        Ở Quận 8  , nhắc đến những  Shop bánh làm bánh sinh nhật Bánh gato hẳn không ai không biết đến  Cửa hàng Bánh sinh nhật Bắp Quận 8  - bánh sinh nhật ngon  Handmade.  CN Bánh ngọt Bắp Quận 8  - bánh sinh nhật ngon  Handmade được đánh giá là  Hiệu bánh có bánh sinh nhật Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon và hấp dẫn.

        Ở  Cửa hàng Bánh kem Bắp Quận 8  - bánh sinh nhật ngon  Handmade, có rất nhiều các loại bánh cho bạn lựa chọn. Mỗi chiếc bánh lại có mẫu mã, cách trang trí, họa tiết trang trí khác nhau, làm nên vẻ đẹp độc đáo riêng biệt. Từng họa tiết trên bánh đều phù hợp với khách hàng có ngày sinh nhật.


Những chiếc bánh kem bắp ngon thần sầu chinh phục thực khách khó tính nhất

 

Những cô gái đặt bánh sẽ được trang trí những chi tiết hết sức trẻ trung, bánh dành cho các em bé thì có những họa tiết trang trí hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu, bánh dành cho người trưởng thành thì không quá cầu kì nhưng vẫn mang được vẻ đẹp sang trọng.

        Mọi vấn đề về kích thước, màu sắc, cốt bánh, khách hãy inbox hoặc gọi hotline để được  Cửa hàng Bánh gato Bắp Quận 8  - bánh sinh nhật ngon  Handmade tư vấn cụ thể nha. Ở  Cửa hàng Bánh gato Bắp Quận 8  - bánh sinh nhật ngon  Handmade có cốt bánh Bánh bông lan cốt dừa, cafe, nhân flan và đậu đỏ,… rất đa dạng và phong phú cho các bạn thỏa sức lựa chọn.

♛Đặt bánh kem quận 8 Banhngot.vn "Ngọt ngào hương vị Việt 

 Zalo: 0901678212

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-6

 http://vi-vn.facebook.com/BanhSinhNhatQuan8/

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT)

Ngày tham gia: 09/06/2016 (14:25)
Người liên hệ: HOA
Địa chỉ: quận 7 Quận 8 Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901678212
Email: banhkem778@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vietwebnhanh
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>