Cửa hàng bánh kem giao tận nơi tại quận 2, freeship
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Cửa hàng bánh kem giao tận nơi tại quận 2, freeship


Mã: 13258 | Lượt xem: 18,808
Giá rao vặt:
350,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: bánh kem quận 2, tiệm bánh kem quận 2,cửa hàng bánh sinh nhật quận 2, tiệm bánh kem quận 2,bánh kem bắp quận 2,

 

Với ưu điểm là nắm bắt những kỹ thuật làm bánh gato tiên tiến, cửa hàng luôn mang đến những chiếc bánh sinh nhật hoàn mỹ từ hình thức đến hương vị. Ngoài ra, điểm nhấn tạo nên thương hiệu bánh Hương vị Việt chính là sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tạ đây. Bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu bánh có tạo hình lạ mắt không hề được tìm thấy ở những  CN bánh khác.

BÁNH KEM QUẬN 2 - BANHNGOT.VN DÒNG BÁNH SINH NHẬT THUẦN VIỆT

Zalo: 0901678212 
Facebook: Bánh kem quận 2

HÌnh ảnh thời gian hoạt động tiệm bánh kem quận 2 banhngot.vn banner banhngot.vn

         Tiệm bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Không chỉ thu hút về hình thức bánh, bánh sinh nhật của  Tiệm luôn đảm bảo lớp bông lan mềm, xốp và mịn. Khi kết hợp cùng lớp kem sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời. Vị kem ngọt lịm mà không gắt cổ, dễ dàng tan ngay trong miệng.  Chi Nhánh có nhận đặt bánh theo sở thích của khách hàng. Bạn nên gọi điện thoại đặt bánh trước 24h để được phục vụ tốt nhất.

Hương quê

Bánh kem bắp quận 2 nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ quý khách hàng 

           Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Chỉ cần các bạn có yêu cầu hoặc có mẫu,  Shop sẽ làm hài lòng bạn, giúp cho ngày đặc biệt của bạn trở nên hoàn hảo. Bánh gato của Hương vị Việt được làm cẩn thận, thơm, ngon, mềm, không quá ngấy khiến khách hàng đã mua lần đầu thì luôn có ấn tượng.

          Shop bánh Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon -  Chi Nhánh Bánh gato nhà làm

          Cửa hàng cung cấp các sản phẩm bánh tạo hình sáng tạo, trang trí bằng vật liệu cao cấp & an toàn. Đến đây các bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại bánh và đồ uống, các loại bánh sinh nhật, Bánh bông lan, bánh mousse,bánh cupcake,... với mức giá hợp lí và chất lượng tốt nhất.

Nhịp đập yêu thương
Mẫu bánh kem socola quận 2

          Cửa hàng bánh kem Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon -  Tiệm Bánh kem nhà làm chuyên bánh sinh nhật ngon, Bánh ngọt tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt  CN bánh Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon -  Tiệm Bánh sinh nhật nhà làm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách.

Đam mê của bé - bánh gato bé trai
Mẫu bánh kem siêu nhân cho bé tại quận 2

         Bánh kem Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Tại  Hiệu luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho Bánh gato tại  Cơ sở luôn thu hút khách. Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn, đến với  Cơ sở bánh Cửa hàng bánh Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon -  Chi Nhánh Bánh sinh nhật nhà làm bạn cũng có thể đặt cưới, bánh tiệc theo ý muốn.

          Tiệm Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon -  Hiệu Bánh sinh nhật nhà làm.

 

SL01 - 18+
Mẫu bánh sinh nhật bộ đồ bikini tặng bạn bè tại quận 2

          Trải qua hơn 1 năm mở cửa hàng tại Hiệp Hoà, với khá nhiều chiếc bánh được bán ra, đã có rất nhiều vị khách hàng trở thành thân thiết của  CN Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon -  Chi Nhánh Bánh kem nhà làm. Phản hồi của khách hàng về  Chi Nhánh bánh là là "Bánh nhà em thấy khác với bánh trong vùng, ăn ngon, mềm mà không ngấy".

♛Bánh kem quận 2 Banhngot.vn "Ngọt ngào hương vị Việt ♛ 

☎️ Hotline/ Zalo: 0901678212

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-2

 Facebook: https://vi-vn.facebook.com/BanhKemQuan2HCM/

⏰ Giờ mở cửa: 7:00am - 21:30pm

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để bánh NGON  - trang trí ĐẸP nhất)

Ngày tham gia: 09/06/2016 (14:25)
Người liên hệ: HOA
Địa chỉ: quận 1
Điện thoại: 0901678212
Email:

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vietwebnhanh
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>