Cửa hàng bánh sinh nhật ngon tại quận 12
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Cửa hàng bánh sinh nhật ngon tại quận 12


Mã: 13206 | Lượt xem: 8,458
Giá rao vặt:
350,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: bánh kem quận 12, bánh sinh nhật quận 12, tiệm bánh kem q12,

 

             Để giải quyết mọi thắc mắc về vấn đề kỹ thuật sản phẩm của Bánh ngọt Quận 12, quý khách vui lòng liên hệ Hotline để được gặp bộ phận kỹ thuật hoặc đến công ty Bánh bông lan Quận 12 từ 8h00 -17h00 (Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ). Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Bánh sinh nhật quân 12 - bánh cho 12 con giáp huyền thoại

♛ Banhngot.vn "Ngọt ngào hương vị Việt 

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-12

 https://vi-vn.facebook.com/BanhSinhNhatQuan12/ 

 Ship bánh kem tận nhà (Khách đặt trước tối thiểu 2 tiếng để BÁNH NGON - TRANG TRÍ ĐẸP NHẤT)

 MIỄN PHÍ GIAO TOÀN TP.HỒ CHÍ MINH

Menu mẫu bánh ngon, đa dạng

             Như một thông điệp của sự yêu thương, chiếc Bánh kem ngọt ngào, thơm ngon là món quà không thể thiếu trong những dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu nồng nàn với người yêu, gắn kết tình cảm bạn bè, tình thân trong Quận 12 … Mang đến hương vị Bánh kem phong cách Mỹ, Cửa hàng Bánh ngọt Tiramisu - bánh sinh nhật ngon Quận 12 chính là nơi bạn sẽ tìm thấy những chiếc Bánh ngọt cao cấp, hấp dẫn để dành tặng những người thân yêu.

bánh kem bắp
Mẫu bánh kem bắp quận 12

             Nếu bánh Mousse đặc trưng với hương vị lành lạnh thanh mát được biến tấu với nhiều mùi vị, Bánh sinh nhật sữa tươi bật với hương vị béo thơm của kem tươi thì Tiramisu lại mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời kết hợp từ nhiều loại nguyên liệu, như đưa bạn đến với phong cách ẩm thực ngọt ngào của "đất nước hình chiếc ủng". Nếu đã trót "phải lòng" món bánh ngọt ngào này, hãy nhanh tay sở hữu bánh Tiramisu vị trà xanh/chocolate cực ngọt ngào tại Cửa hàng Bánh ngọt Tiramisu mang đến lần này.

DN2 bánh kem tiramisu
Mẫu bánh kem trang trí dâu tây tại quận 12

             Thưởng thức chiếc Bánh gato của Cửa hàng Bánh bông lan Tiramisu - bánh sinh nhật ngon Quận 12 bạn sẽ cảm được trải nghiệm hương vị Bánh ngọt Mỹ mới lạ, thơm ngon hơn những chiếc Bánh sinh nhật bạn đã từng ăn. Bánh bông lan Tiramisu - bánh sinh nhật ngon Quận 12 có vị thanh, ít béo, không quá ngọt nên không tạo cảm giác ngan.

Bên ngoài bánh là lớp kem mềm mịn, tươi mát còn bên trong là lớp bánh xốp mềm, ngọt dịu với màu vàng ươm vô cùng bắt mắt. Được làm từ nguồn nguyên liệu Mỹ tươi ngon, chất lượng, không sử dụng phẩm màu nhên chiếc bánh rất an toàn cho sức khỏe.

             Chút yêu thương âu yếm, chút quan tâm dịu dàng, chiếc Bánh kem Tiamisu sẽ thay bạn nói hết những tình cảm ngọt ngào dành cho người ấy. Xuất xứ từ nước Ý, ngày nay, Tiramisu đã trở thành món bánh được yêu thích trên khắp thế giới. Chiếc bánh tại Cửa hàng Bánh ngọt Tiramisu - bánh sinh nhật ngon Quận 12 là sự hòa quyện giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ cùng vị béo của trứng và kem tươi.

bc15 bánh kem tiramisu
Mẫu bánh kem đẹp cho ngày kỷ niệm tại quận 12

Chỉ cần ăn một miếng là sẽ cảm nhận được tất cả các hương vị đó hòa quyện cùng một lúc, chính vì thế mà người ta còn gọi Tiramisu là “Thiên đường trong miệng của bạn”. Ngoài màu nâu thường thấy của lớp bột ca cao được phủ trên bề mặt bánh, Bánh bông lan Tiramisu - bánh sinh nhật ngon Quận 12 còn có màu xanh lá dịu mát của lớp bột trà xanh matcha thanh ngọt.

             Chiếc Bánh gato 2 tầng, 3 tầng tại cửa hàng bánh sinh nhật ngon Quận 12 được trang trí theo phong cách hiện đại: với thiết kế hình tròn kết hợp với bông hoa hồng màu phù hợp làm bánh cưới, bánh sinh nhật, bánh thôi nôi, bánh hội nghị...

             Bánh được làm trong ngày nên luôn tươi mới và không sử dụng chất bảo quản, cửa hàng không trưng bày và bán các mẫu bánh sẵn mà chỉ làm bánh theo order, bạn vui lòng đặt trước và liên hệ để được thông tin chi tiết nhất.

Ngày em đến
Mẫu bánh kem quyển lịch tại quận 12

             Bánh kem 2 tầng, 3 tầng thích hợp cho tiệc cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi, đa dạng về mẫu mã và khẩu vị để quý khách lựa chọn. Khi đặt bánh kem nhiều tầng tại Bánh kem Quận 12 quý khách có thể chọn lựa bánh bông lan (vanilla, trà xanh, chocolate, bắp, phô mai) và nhân (thơm, dâu, chanh dây, việt quất, plan sữa, capucino, bắp)

             Với những loại bánh sinh nhật hình chữ nhật, bánh gồm 3 lớp, vị kem theo yêu cầu như kem tươi vani, kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino, kem tươi sữa dừa. v.v ... 

Thỏa sức đam mê
Mẫu bánh kem bé trai quận 12

             Bánh kem ở Cửa hàng Bánh kem Quận 12 tổng hòa bởi các hương vị: Cốt bánh mềm, mịn, bông, mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi, nguyên liệu chất lượng hảo hạng nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Cửa hàng chỉ làm bánh trước giờ giao 3-5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi.

             Bánh bông lan ở Cửa hàng Bánh bông lan Quận 12 nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan. Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày.

 

Ngày tham gia: 09/06/2016 (14:25)
Người liên hệ: HOA HOA
Địa chỉ: quận 12 Quận 12 Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901678212
Email: banhkemsinhnhat778@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vietwebnhanh
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>