Cửa hàng bánh kem ngon ở quận 8
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Cửa hàng bánh kem ngon ở quận 8


Mã: 13179 | Lượt xem: 7,525
Giá rao vặt:
350,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: bánh kem quận 8, bánh kem bắp q8,

Với hương vị ngọt dịu thơm lừng vị cùng kiểu dáng đẹp, Bánh ngọt đang là một trong những mẫu Bánh gato bán chạy số một tại cửa hàng. 

Bánh ngọt có nhiều loại để lựa chọn như Bánh kem in ảnh, Bánh ngọt tạo hình ngộ nghĩnh dễ thương như ô tô, công chúa, búp bê, gấu, 12 con giáp, …hay nếu muốn đơn giản tinh tế thì chỉ cần Bánh bông lan dạng tròn truyền thống. 

BÁNH KEM QUẬN 8 - BANHNGOT.VN DÒNG BÁNH VIỆT NGON

- Nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu;

- Hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhanh chóng từ 1 - 2 giờ;

- Tặng kèm nến, dao và dĩa, muỗng ăn bánh;

- Gửi hình bánh khi hoàn thiện, báo cáo khi giao bánh thành công;

 

Thời gian giao bánh kem sinh nhật - Bánh kem Hương vị Việt tại Quận 8 

Buổi tối: giao bánh kem tới 22h00 (đặt trước tối thiểu 2- 3 tiếng để sắp xếp giao hàng tốt nhất)

- Buổi sáng: bắt đầu giao bánh kem từ 7h00 sáng (Đặt trước 1 ngày để chuẩn bị bánh sinh nhật tốt nhất và sắp xếp giao hàng bảo đảm nhất)

 

Đặc biệt, một trong những loại Bánh bông lan đang được ưa chuộng hiện nay mà khách hàng nên đặt hàng thử đó là mẫu Bánh kem phủ trái cây của Hiệu. 

Các loại trái cây tươi được nhập khẩu được phủ lên chiếc Bánh sinh nhật như dâu tây, xoài, kiwi, dưa hấu, mứt, cherry, … làm chiếc bánh thêm phần ngon miệng và hấp dẫn. Giá mỗi chiếc bánh phụ thuộc vào size và chất liệu, giao động từ 300 000 VNĐ đến 400 000 VNĐ.

BS (21) Bánh kem hoa tươi ngày thầy thuốc Việt Nam

Mẫu bánh kem hoa hồng tươi ở Quận 8

Đã nhắc đến những địa chỉ bán Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon tại Quận 8 #Quận 8nghean thì chắc chắn không thể bỏ qua Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp. 

 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn cùng chủ quán nhiệt tình, có tâm với khách hàng, là một địa chỉ uy tín và chiếm được nhiều cảm tình cho nên Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp nhận được rất nhiều các đơn đặt hàng trong ngày. Những chiếc Bánh sinh nhật thơm ngon, lớp kem ngoài mịn, màu sắc tạo nên sự tươi mới hấp dẫn rất được các bạn trẻ ưa chuộng. 

TC3 dâu tây nghệ thuật

Mẫu bánh kem dâu tây cho ngày kỷ niệm tại Quận 8 

 

Bánh có nhiều size, cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau, nếu bạn muốn ăn thoải mái hãy đặt những chiếc bánh từ 2 tầng đổ lên nhé. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà Shop bánh sẽ làm bánh sao cho phù hợp. 

Mẫu bánh đặc trưng của tiệm bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp là những mẫu bánh được trang trí họa tiết hoa, việc trang trí này đòi hỏi rất nhiều công sức của người thợ. 

PN56 Bánh kem dâu tây

Mẫu bánh kem socola ở Quận 8 đẹp mắt

Tiệm ánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon #Quận 8 nghĩ rằng, bạn sẽ phải trầm trồ trước từng bông hoa bằng kem đẹp như thật trên chiếc bánh của mình.

Shop bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp là cái tên được nhắc tới đầu tiên khi nói đến Cơ sở Bánh sinh nhật Quận 8  - bánh sinh nhật ngon nhất tại Quận 8.

bm8 bánh bông lan trứng muối

Mẫu bánh bông lan trứng muối đẹp, chất lượng thơm ngon

Cửa hàng bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp sở hữu vô số các loại Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon , hấp dẫn làm từ nhiều loại cốt bánh để bạn có thể lựa chọn như: mousse dâu, mousse trà xanh, tiramisu, kem sữa dừa, bông lan trứng muối, ...

 Bánh ngọt với cốt bông lan truyền thống vẫn là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích tại Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp. Với món bánh này điều làm nên thành công và sức hút của nó là lớp bông lan mềm xốp, lớp kem thơm ngọt, mềm mịn mà không hề bị ngán, những người không hảo ngọt cũng cực thích. 

bánh kem bắp
Mẫu bánh kem bắp ngon tại quận 8

Đưa một miếng Bánh bông lan vào miệng, cảm nhận vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng với cốt bông lan cực mềm và xốp, cực kỳ hấp dẫn nhưng không bị ngấy. Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp rất Quận 8 hạnh vì được nhiều khách hàng tin tưởng giao phần quan trọng của buổi tiệc, các dịp sinh nhật hay cưới hỏi, hi vọng trong thời gian tới sẽ càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng.

Bánh kem Bắp
Mẫu bánh kem bắp quận 8 tặng bạn bè

 Điểm ấn tượng nhất tại Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp chính là sự kì công và tỉ mỉ khi trang trí từng chiếc Bánh sinh nhật của thợ làm bánh tại Tiệm. 

Nào là những mẫu búp bê, siêu nhân, bóng đá, ... cho bé và mẫu sang trọng, lịch sự cho người lớn cũng đều được khách hàng hết sức hài lòng khi nhận bánh từ Bánh sinh nhật Quận 8 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật thơm ngon - Bánh sinh nhật đẹp.

♛Đặt bánh kem quận 8 Banhngot.vn "Ngọt ngào hương vị Việt 

 Zalo: 0901678212

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-6

 http://vi-vn.facebook.com/BanhSinhNhatQuan8/

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT)

Ngày tham gia: 09/06/2016 (14:25)
Người liên hệ: HOA HOA
Địa chỉ: quận 8 Quận 8 Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901678212
Email: banhkemsinhnhat778@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vietwebnhanh
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>