racing boy
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

racing boy


Mã: 12206 | Lượt xem: 14,832
Giá rao vặt:
2 vnđ
(Giá cả thỏa thuận)
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: racing boy

racing boy

Là người tiêu dùng thông minh bạn nên biết một số yếu tố quan trọng để lựa chọn hàng chính hãng trong ngành phụ tùng xe máy như: tất cả phụ tùng, linh kiện đều được đóng gói trong bao bì đạt tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không bị rách nát.
Trong điều kiện nắng nóng, xe máy sẽ bị đóng những lớp bụi bẩn, đặc biệt ở các khu vực kín, điều này phần nào ảnh hưởng đến khả năng làm mát. Do đó, chủ sở hữu nên rửa bằng nước, vệ sinh xe máy thường xuyên để giúp xe đạt hiệu suất tốt nhất, tránh gặp phải những vấn đề bất thường.
Trong những năm gần đây,thị trường xe máy Việt Nam đã có sự thay đổi rất lớn. Cụthể là: sau khi công ty liên doanh Honda Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động thì người tiêu dùng Việt Nam giờđây đã có thể sử dụng những chiếc xe máy được sản xuất ngay tên lãnh thổ Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe máy của người dân Việt Nam là rất lớn, một số hãng sản xuất xe máy khác cũng đã tiến hành liên doanh với Việt Nam để thành lập công ty liên doanh sản xuất xe máy như: Việt Nam Suzuki, Yamaha Motor Việt Nam,... Bên cạnh đó, trong 5 năm trở lại đây, thịtrường xe máy Việt Nam thêm đa dạng bởi những chiếc xe máy Trung Quốc được nhập khẩu cũng nhưđược sản xuất ồạt tại Việt Nam mà chất lượng của nó thì không kiểm soát được.
Dưới góc nhìn của nhà sản xuất xe tay ga cao cấp, ông Gianluca Fiume, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương kiêm Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho rằng, thị trường xe máy Việt Nam đang phân cực rõ ràng trong phân khúc xe bình dân và xe cao cấp. Đây đang là xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, họ không chỉ xem chiếc xe là phương tiện đi lại mà còn thể hiện giá trị đẳng cấp của chiếc xe cũng như người sở hữu.

Để nhận biết được phụ tùng xe máy có chính hãng hay không thì những dấu hiệu ban đầu về bao bì, tem nhãn chống giả là cơ sở ban đầu giúp người dùng nhận biết. Dù làm giả tem nhãn ngày càng trở nên tinh vi và khó nhận biết nhưng vẫn luôn có điểm khác biệt với chính hãng.
Về phân loại, có khá nhiều cách để phân loại xe máy. Có thể phân loại theo số bánh xe, mặc dù khái niệm cơ bản xe máy là loại phương tiện hai bánh, nhưng một số biến thể xe gắn máy có 3 bánh hoặc 4 bánh như hack (loại xe máy có ghế phụ ở bên cạnh) vẫn được xếp vào dòng xe máy. Ngoài ra có thể phân loại theo dung tích xilanh, xe dưới 50 phân khối, xe từ 50-175 phân khối và xe trên 175 phân khối (xe phân khối lớn).
Theo Wiki, xe máy là phương tiện cơ giới có hai bánh, được trang bị động cơ truyền động tới bánh sau giúp chiếc xe có thể di chuyển về phía trước. Người lái điều khiển chiếc xe thông qua tay lái nối liền với bánh trước. Các bộ phận điều khiển trên tay lái giúp kiểm soát tốc độ, bộ ly hợp (đối với xe có tay côn) và phanh trước, trong khi hai bàn đạp chân cho phép thay đổi hộp số và phanh sau.
Phụ tùng ô tô, xe máy là những linh kiện cần thiết trong lắp ráp tuy là nhũng chi tiết rất nhỏ những lại rất quan trọng, có vai trò nối và liên kết các khối lại với nhau. Hiện nay ngành công nghiệp lắp ráp đang rất phát triển bởi lẽ nhu cầu sử dụng của đời sống nhân dân ngày càng được đẩy mạnh. Ô tô xe máy là hai phương tiện di chuyển chủ yếu nhất trong hệ thống giao thông của Việt Nam. Việc phát triển ngành sản xuất ô tô xe máy luôn là một ngành công nghiệp cần thiết để chúng ta thúc đẩy nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
Linh kiện, phụ tùng, bộ phận thay thế được định nghĩa tại Khoản 3 Điều 3 Thông tư 23/2015/TT-BKHCN quy định việc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành như sau:

Linh kiện, phụ tùng, bộ phận thay thế là chi tiết, cụm chi tiết cấu thành nên máy móc, thiết bị, được nhập khẩu để thay thế, sửa chữa nhằm bảo đảm hoặc nâng cao hiệu quả, công suất hoạt động của máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ đang vận hành.

Ngày tham gia: 26/11/2019 (15:53)
Người liên hệ: HƯỜNG ĐIÊN
Địa chỉ: Quận 7
Điện thoại: 2093523092
Email: Huongdien@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/phutungicg
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>