VỆ SINH NHÀ Ở QUẬN 7
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

VỆ SINH NHÀ Ở QUẬN 7


Mã: 12175 | Lượt xem: 2,575
Giá rao vặt:
4,000,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: VỆ SINH NHÀ Ở QUẬN 7

VỆ SINH NHÀ Ở QUẬN 7

Trước khi làm sạch, chúng tôi sẽ thu gom rác thải, đồ dùng thừa theo yêu cầu của khách hàng và tập kết tại rơi đổ rác( mọi đồ dùng bỏ đi đều phải được sự đồng ý và yêu cầu của bạn). Bước tiếp theo sẽ sắp xếp đồ nội thất gọn gàng giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đào tạo nhân viên chuyên nghiệp trong khâu sắp xếp đồ đạc tránh đổ vỡ, xước,…
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thật thà, chăm chỉ, chịu khó, tận tâm nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc vệ sinh công nghiệp đầy đủ hiện đại. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp giá rẻ tạ tphcm cùng với những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất đem lại một không gian sống trong lành và dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.
Sạch sẽ, gọn gàng là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với không gian nhà ở. Trong khi đó, dọn đồ tới nơi ở mới thì bạn chỉ mới hoàn thành được 80% công việc. 20% còn lại phụ thuộc vào việc lau dọn nhà cửa, vệ sinh sau khi chuyển nhà.
Bạn cần liệt kê những công việc cần làm và số lượng nhân viên để công ty có thể đưa ra mức giá phù hợp cho bạn. Hơn thế nữa công ty thường có các đợt khuyến mãi đặc biệt cho các dịp lễ với mức giá hấp dẫn.
Bạn không có thời gian, bận rộn, cảm thấy ngao ngán khi không biết dọn dẹp, sắp xếp nên bắt đầu từ đâu. Nhà của bạn đang cần làm sạch, nhưng bạn không có thời gian để làm, yên tâm hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Công ty có số lượng nhân viên đông đảo cùng với các máy móc hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng về thời gian, về độ an toàn tin cậy và chất lượng dịch vụ.

Ngày tham gia: 22/10/2019 (11:48)
Người liên hệ: ĐOÀN HƯỜNG
Địa chỉ: Quận 7 Quận 7 Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0848302838
Email: vesinhicg@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vesinhicg
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>