Vệ sinh định kì biệt thự
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Vệ sinh định kì biệt thự


Mã: 12023 | Lượt xem: 3,102
Giá rao vặt:
1 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Bạc Liêu.
Ngày đăng:
Tag: Vệ sinh nhà ở giá rẻ

[url=http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-nha-o-gia-re.html]Vệ sinh nhà ở giá rẻ[/url]

Bạn cần liệt kê những công việc cần làm và số lượng nhân viên để công ty có thể đưa ra mức giá phù hợp cho bạn. Hơn thế nữa công ty thường có các đợt khuyến mãi đặc biệt cho các dịp lễ với mức giá hấp dẫn.
Công ty cung cấp quy trình tốt nhất thể phục vụ tổng vệ sinh nhà cửa trọn gói giúp bạn đỡ tốn nhiều công sức cho công việc cực nhọc này và giúp bạn duy trì không gian sống sạch đẹp.
Khi chuyển nhà, bạn có vô số đồ đạc cần sắp xếp, dọn dẹp. Bên cạnh đó, nhà thuê lại hay nhà mới xây đều phải vệ sinh nền nhà, tường, phòng vệ sinh,...sạch sẽ mới có thể dọn vào ở. Nếu không có kế hoạch và cách làm khoa học sẽ khiến mọi thứ bừa bộn, dọn mãi chẳng xong.
Khi bạn không thể di dời các vật nặng, khi bạn không có hóa chất hay các máy vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phù hợp.
Xây dựng đội ngũ nhân viên với tay nghề cao cùng kết hợp với các thiết bị hiện đại để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ vệ sinh nhà VietHouse luôn hỗ trợ 24/7 mà không tính thêm phí phát sinh công nhân ngoài giờ.
Cung cấp các gói dịch vụ như vệ sinh nhà cửa định kỳ, vệ sinh nhà cửa theo giờ, vệ sinh nhà cửa đón Tết, vệ sinh nhà cửa trọn gói,…
Xã hội phát triển, quỹ thời gian dành cho công việc, học tập, nghiên cứu cũng từ đó tăng lên. Thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa ngày càng ít. Để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình chúng tôi cung cấp đến quý khách gói vệ sinh nhà riêng

Ngày tham gia: 22/10/2019 (11:48)
Người liên hệ: VỆ SINH NHÀ Ở GIÁ RẺ
Địa chỉ: Vệ sinh sau xây dựng Quận 7 Thành phố Bạc Liêu Bạc Liêu
Điện thoại: 0964789456
Email: nguyenbanhthihuong@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vesinhicg
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>