Kỹ thuật thi công điện nước
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Kỹ thuật thi công điện nước


Mã: 12014 | Lượt xem: 5,132
Giá rao vặt:
10,000,000 vnđ
(Giá cả thỏa thuận)
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: Kỹ thuật thi công điện nước

http://hcobuild.com/ky-thuat-thi-cong-dien-nuoc/

Thiết kế cơ sở là tập tài liệu bao gồm thuyết minh và bản vẽ thể hiện giải pháp thiết kế chủ yếu bảo đảm đủ điều kiện lập tổng mức đầu tư và là căn cứ để triển khai các bước thiết kế tiếp theo.
Trong lịch sử, xây dựng có vai trò to lớn trong việc phát triển nền văn minh văn hóa. Từ thời đồ đá còn sống trong các hang động, con người dần dần biết làm nhà ở từ cây cối, đến sử dụng đất và nguyên vật liệu xây dựng. Cho đến nay, ngành xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế đất nước và phát triển văn hóa thế giới.
Quy hoạch chung xây dựng đô thị là việc tổ chức không gian đô thị, các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đô thị phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành, bảo đảm quốc phòng, an ninh của từng vùng và của quốc gia trong từng thời kỳ.
Thi công xây dựng công trình bao gồm xây dựng và lắp đặt thiết bị đối với các công trình xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, di dời, tu bổ, phục hồi; phá dỡ công trình; bảo hành, bảo trì công trình.
Quy hoạch xây dựng vùng là việc tổ chức hệ thống điểm dân cư, hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trong địa giới hành chính của một tỉnh hoặc liên tỉnh phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong từng thời kỳ.
Không giống như diện tích sử dụng, diện tích quy đổi được hiểu là phần diện tích xây dựng nhưng không được đưa vào sử dụng trực tiếp. Tuy nhiên, diện tích quy đổi thường là những phần xây dựng quan trọng và không thiếu của mỗi công trình.

Diện tích quy đổi bao gồm: diện tích phần móng và diện tích mái. Tùy theo tính chất từng loại móng hay từng loại mái mà cách tính diện tích quy đổi sẽ khác nhau. Diện tích quy đổi thường được tính dựa trên diện tích sàn với tỉ lệ phần trăm thấp hơn.

Ngày tham gia: 31/12/2019 (09:52)
Người liên hệ: ĐĂNG VĂN TÈO
Địa chỉ: Quận 7 Quận 7 Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0964587654
Email: dangvanteo123@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/xaydungicg
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>