raider fi
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

raider fi


Mã: 11984 | Lượt xem: 3,357
Giá rao vặt:
100,000 vnđ
(Giá cả thỏa thuận)
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
An Giang.
Ngày đăng:
Tag: raider fi

[url=http://phutungthuanthanh.com/product-category/raider-fi-raider]raider fi[/url]

Theo khảo sát từ phía người dân, tỷ lệ người chọn xe máy thay vì các phương tiện giao thông công cộng (xe bus, tàu điện) hoặc ôtô vẫn ở mức vượt trội, đạt 56 đến 89%. Tại các đô thị trung bình, tỷ lệ lựa chọn này còn cao hơn nữa, đạt mức 89-93%.
Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là một vấn đề không thể tránh khỏi đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Cho dù doanh nghiệp đó đang tiến hành kinh doanh ởbất kỳ một lĩnh vực nào thì vấn đề cạnh tranh luôn song hành với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó. Đối với thị trường xe máy Việt Nam cũng vậy. Trong những năm gần đây, trên thị trường xe máy Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp. Họcó những điểm mạnh của riêng mình và đang từng bước khắc họa, khẳng định uy tín của mình trên thị trường xe máy Việt Nam. Tiêu biểu đó là sự ra đời của các công ty liên doanh xe máy. Sản phẩm của các công ty liên doanh này rất đa dạng và phong phú.
Ở Việt Nam, xe máy được sử dụng rất phổ biến, thông thường một gia đình sẽ có từ 2-3 chiếc. Vì thế nhu cầu về thay thế, sửa chữa phụ tùng xe gắn máy là rất cao. Khởi nghiệp bằng một cửa hàng bán phụ tùng xe máy có lẽ là một ý tưởng tuyệt vời đối với những ai đam mê trong lĩnh vực này.
Về phân loại, có khá nhiều cách để phân loại xe máy. Có thể phân loại theo số bánh xe, mặc dù khái niệm cơ bản xe máy là loại phương tiện hai bánh, nhưng một số biến thể xe gắn máy có 3 bánh hoặc 4 bánh như hack (loại xe máy có ghế phụ ở bên cạnh) vẫn được xếp vào dòng xe máy. Ngoài ra có thể phân loại theo dung tích xilanh, xe dưới 50 phân khối, xe từ 50-175 phân khối và xe trên 175 phân khối (xe phân khối lớn).
Nửa đời tích góp ăn dè
Tiền dư chẳng mấy so kè tính xem
Ô tô nhìn thấy mà thèm
Tiền đâu mà sắm chỉ xem với rờ
Bỗng dưng lại thấy thẫn thờ
Hỏi mua xe máy không ngờ giá cao
Bây giờ biết tính làm sao!
Mua về phải có tiền khao bạn bè
Thôi thì tính kĩ lại nghe
Loanh quanh một chút tiệm xe đã mời
Vào đây ít phút anh ơi!
Đi đâu mà thấy tả tơi thế này
Dãi bày tâm sự mới hay
Ở đây có bán xe này rẻ hơn
Xe này không sợ đường trơn
Hãng nào cũng có hóa đơn bảo hành
Giúp cho không khí trong lành
Môi trường cải thiện âm thanh bớt ồn
Lại thêm sức khỏe trường tồn
Xăng không phải đổ tiền còn để dư
Xe gì có ích vậy ư
Là xe đạp mới thôi ừ nên mua
Hóa ra thuộc hãng xe đua
Phận nghèo không có hơn thua mặc đời
Chiếc xe gắn bó không rời
Dù đường dài ngắn vẫn ngồi trên yên
Đi rồi mới thấy nó nghiền
Giờ đi xe máy thêm tiền không đi.
Để nhận biết được phụ tùng xe máy có chính hãng hay không thì những dấu hiệu ban đầu về bao bì, tem nhãn chống giả là cơ sở ban đầu giúp người dùng nhận biết. Dù làm giả tem nhãn ngày càng trở nên tinh vi và khó nhận biết nhưng vẫn luôn có điểm khác biệt với chính hãng.
Đến nay, xe máy vẫn là phương tiện phổ thông nhất với mọi ngành nghề, lứa tuổi và mọi đối tượng; đặc biệt, phù hợp nhất với mức thu nhập trung bình của người dân thành phố.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời TS Dư Phước Tân - chủ nhiệm đề tài “Đặc điểm cấu trúc đô thị và phân bố dân cư TP.HCM trong mối quan hệ gia tăng xe cá nhân”, toàn TP.HCM có 3.600km đường, trong khi xe buýt chỉ đi qua khoảng 1.000km. Như vậy, với 2.600 km c̣n lại, người dân chỉ có thể sử dụng phương tiện cá nhân, và xe máy chiếm chủ yếu.

Đa phần phụ tùng chính hãng có giá cao, nhưng bù lại chất lượng luôn được đảm bảo. Trong khi đó, hàng giả thường có giá khá “mềm”, chỉ bằng 50% - 60% giá sản phẩm chính hãng nhưng chỉ dùng một thời gian là hỏng. Điều đáng nói là hàng nhái được sản xuất ngày càng tinh vi và rất giống hàng thật nên người tiêu dùng khó thể phân biệt.
Thị trường hàng giả ngày càng khó kiểm soát vì thế để giúp các doanh nghiệp bảo vệ được sản phẩm và thương hiệu của mình việc thực hiện tem chống giả là điều cần thiết.

Tuy nhiên vẫn có tình trạng tem chống giả vẫn làm giả ngày càng trở nên tinh vi hơn và rất khó kiểm soát. Tốt nhất nên lựa chọn doanh nghiệp uy tín, có giấy chứng nhận được cấp phép in tem chống hàng giả đầy đủ thể thực hiện, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn sai lầm.

Ngày tham gia: 26/11/2019 (15:53)
Người liên hệ: ĐÀO CHÍ HƯỜNG
Địa chỉ: raider fi Thành phố Vũng Tàu Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0978546215
Email: daochihuong123@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/phutungicg
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>