Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng


Mã: 11861 | Lượt xem: 1,981
Giá rao vặt:
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Lâm Đồng.
Ngày đăng:
Tag: Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng

[url=http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-cong-nghiep-sau-xay-dung.html]Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng[/url]Xây dựng đội ngũ nhân viên với tay nghề cao cùng kết hợp với các thiết bị hiện đại để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ vệ sinh nhà VietHouse luôn hỗ trợ 24/7 mà không tính thêm phí phát sinh công nhân ngoài giờ.
Vệ sinh nhà cửa, một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hoá ra lại phức tạp và tốn nhiều thời gian nếu không được "lập trình" trước.
Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, những yêu cầu về chất lượng cuộc sống của người dân cũng từng bước được nâng cao. Ai cũng muốn sống trong một ngôi nhà sạch sẽ, trong lành, ngăn nắp để có những phút giây thư giãn bên gia đình cũng như ngăn chặn được các yếu tố có hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Xã hội phát triển, quỹ thời gian dành cho công việc, học tập, nghiên cứu cũng từ đó tăng lên. Thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa ngày càng ít. Để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình chúng tôi cung cấp đến quý khách gói vệ sinh nhà riêng

Mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn thường sở hữu nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn, thảm trang trí,… Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Ngày tham gia: 22/10/2019 (11:48)
Người liên hệ: VIETICG
Địa chỉ: hoang quoc viet Quận 7 Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0949254785
Email: vesinhicg@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vesinhicg
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>