Vay tín chấp ngân hàng TPBank
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Vay tín chấp ngân hàng TPBank


Mã: 11406 | Lượt xem: 2,772
Giá rao vặt:
70,000,000 vnđ
(Giá cả thỏa thuận)
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: cho vay nhanh

thủ tục hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng rất đơn giản. Khách hàng chỉ phải cung cấp một số ít các loại giấy tờ cá nhân tùy theo từng sản phẩm vay, số lượng giấy tờ ít hơn và đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
Lãi suất vay tín chấp hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi khi vay. Đa số lãi suất vay tín chấp rơi vào khoảng 1,66%; một số trường hợp đặc biệt là 1,2%.

 

Vay tín chấp ngân hàng TPBank


Vay tín chấp dù không yêu cầu về tài sản thế chấp nhưng cũng có rất nhiều điều kiện mà bạn phải tuân thủ. Trong đó việc bạn đang mắc nợ ngân hàng thì khi muốn tiến hành vay vốn sẽ không được duyệt. Dù đó là lựa chọn vay tín chấp hay bất kỳ hình thức vay vốn nào.
Thời hạn vay tín chấp cũng khá linh hoạt, có ngân hàng hỗ trợ cho phép bạn vay tín chấp lên đến 60 tháng.
Hạn chế của việc vay tín chấp tiêu dùng là bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay thế chấp thông thường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước thời hạn hợp đồng thì cũng sẽ phải chịu mức phí cho số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
Đặc biệt các hình thức vay vốn này không đòi hỏi giấy tờ phức tạp. Mức lãi suất cho vay cực kỳ ưu đãi và phù hợp với nhiều đối tượng người vay. Ngoài ra, thời gian được áp dụng riêng cho từng loại. Tuy nhiên nhìn chung nó khá dài để bạn có thể thanh toán trả nợ đúng kỳ hạn.
Lãi suất vay tín chấp của mỗi ngân hàng cũng khác nhau. Lãi suất được tính dựa trên số tiền bạn vay cũng như điều kiện bạn đáp ứng.
Vay tín chấp là hình thức vay có thời hạn thanh toán khá linh hoạt. Trong đó có những hạng mục có thời hạn cho vay từ 12 đến 60 tháng. Vì vậy nó giúp người vay dễ dàng thanh toán đúng hạn. Đặc biệt có rất nhiều gói có lãi suất vay tín chấp khá thấp.

Ngày tham gia: 11/07/2019 (15:54)
Người liên hệ: VIETICGCORP
Địa chỉ: hoàng quốc việt
Điện thoại: 02862621713
Email: namoanhicg@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/vieticgcorp
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>