'Thầy' của Pep thấy mình kém cỏi
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

'Thầy' của Pep thấy mình kém cỏi


Mã: 11033 | Lượt xem: 22,336
Giá rao vặt:
10 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: Pep, Barcelona, Bayern Munich,

Chứng kiến Man City trở thành nhà vua tại Premier League quá thuyết phục, HLV Marcelo Bielsa đã có một vài chia sẻ về Man City cũng như nhà kiến trúc đại tài cho chiến quả rực rỡ đó - Pep Guardiola.

Kqbd hom nay Pep Guardiola đã có chức vô địch thứ 2 liên tiếp chỉ trong 3 năm ở Anh sau chiến thắng hủy diệt trước Brighton tại vòng 38. Cả 2 lần vô địch, đội bóng của Pep đều thể hiện một sức mạnh không thể đối địch lại. Với mùa 2017/2018 là 100 điểm và mùa này là 98 điểm. 

Đó là câu nói mở đầu cho đoạn nhận xét về Pep Guardiola cũng như lối chơi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha xây dựng. Lối chơi ảnh hưởng từ chính Marcelo Bielsa, người mà Pep luôn coi là ân sư. "Khi tôi xem một trận đấu của Man City, tôi cảm thấy mình như người chẳng biết gì!".

Nói về Pep, người mà Bielsa đã chia sẻ nhiều tư tưởng chiến thuật, chiến lược gia người Argentina dành cho người đồng nghiệp trẻ một sự ngưỡng mộ tuyệt đối. Bielsa thừa nhận rằng ông thực sự bị bối rối trước sự thống trị của Manchester City. 

"Đó là phong cách chỉ Guardiola sở hữu, người ta hay nói cậu ta phải nắm trong tay những cầu thủ chất lượng mới có thể vận hành lối chơi. Pep Guardiola sẽ làm gì nếu không có trong tay những siêu sao của Barcelona, Bayern Munich và Man City?"

Thống kê từ bong da so Bielsa đã có mùa giải đầu tiên hít thở bầu không khí bóng đá Anh khi dẫn dắt Leeds Utd cán đích thứ 3 tại Championship. Đội bóng của ông đang trong quá trình đá Play-off tranh suất thăng hạng.

Marcelo Bielsa là một chiến lược gia tài năng pha lẫn một chút gàn dở, chẳng thế mà người ta gọi ông với biệt danh El Loco (gã điên). Thế nhưng những người có chút gàn dở trong tính cách lại có hơi hướng thiên tài. 

Rạng sáng ngày 16/5, Leeds Utd của ông sẽ có trận Play-off lượt về với đối thủ Derby County của Frank Lampard, đội bóng nào chiến thắng trong trận đấu này sẽ bước vào trận chung kết cuối cùng của loạt trận Play-off. Đội vô địch sẽ chính thức giành tấm vé cuối cùng lên chơi tại Premier League mùa giải 2019/2020. (Leeds đang giành lợi thế với chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi).

 

Ngày tham gia: 05/04/2019 (14:17)
Người liên hệ: BAO ANH
Địa chỉ: Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội Quận 5 Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0984751631
Email: tieuphong2942@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/phanmai
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>