Tinh dầu Quế - làm đẹp và giảm cân đơn giản tại nhà!
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Tinh dầu Quế - làm đẹp và giảm cân đơn giản tại nhà!


Mã: 10336 | Lượt xem: 6,788
Giá rao vặt:
75,000 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hà Nội.
Ngày đăng:
Tag: tinh dầu quế

Là một trong những dòng tinh dầu có khả năng chăm sóc sức khỏe cực tốt, tinh dầu quế khá phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Trong bài viết này, Tinh dầu thiên nhiên Nguyên Hồng sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn về Địa chỉ bán tinh dầu ,cách sử dụng tinh dầu Quế, chính xác và hiệu quả nhất để chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp của bạn, nhất là các chị em, hãy cùng theo dõi nhé.

Tinh dầu quế - Làm đẹp và giảm cân tại nhà! Bạn đã thử?

Tinh dầu quế Nguyên Hồng


Bạn đã biết cách Sử Dụng Tinh Dầu Quế?
Tinh dầu quế có rất nhiều tác dụng hữu ích nhưng về cơ bản có hai mục đích sử dụng chính là chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

Tinh dầu quế dùng làm đẹp
Cách dùng tinh dầu quế dưỡng da:

Tinh dầu quế có khả năng chống oxi hóa cùng tính kháng khuẩn tốt nên hỗ trợ giúp làn da sáng khỏe và sạch mụn. Bạn pha 1 giọt tinh dầu quế với các loại hỗn hợp như sữa chua, mật ong, cám gạo hoặc các loại dầu nền thiên nhiên bất kỳ để tọa thành loại mặt nạ thiên nhiên chăm sóc da hiệu quả. Tinh dầu quế sẽ giúp da bạn săn chắc, đồng thời giúp kháng khuẩn và ngừa mụn cho da bạn hiệu quả. Nhưng lưu ý là bạn nên cân nhắc liều lượng tinh dầu quế khi sử dụng, tốt nhất nên thử một góc nhỏ trước khi sử dụng, vì tinh dầu quế rất nóng, nếu dùng liều lượng không phù hợp có thể gây ra tình trạng nóng rát và bỏng tinh dầu.

Tinh dầu quế - Làm đẹp và giảm cân tại nhà! Bạn đã thử?

Chăm sóc da - tinh dầu quế


Sử dụng tinh dầu quế dưỡng tóc: 

Sau khi bạn gội đầu, lúc tóc còn ẩm, có thể cho một đến 2 giọt tinh dầu quế xoa đều lên tóc để giúp giữ mái tóc mềm mượt và bảo vệ mái tóc khỏi xơ rối và hư tổn.

Tinh dầu quế - Làm đẹp và giảm cân tại nhà! Bạn đã thử?

Dùng tinh dầu quế dưỡng môi: 

Bạn pha tinh dầu quế với các loại dầu nền bất kỳ như dầu olive, dầu dừa, dầu argan để tạo thành hỗn hợp dưỡng môi. Bôi hỗn hợp lên môi mỗi đêm trước khi ngủ và khi nào cảm thấy đôi môi khô để dưỡng đôi môi mềm mại.

Sử dụng tinh dầu quế giảm mỡ bụng: 

Tinh dầu quế là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên có tinh nóng mạnh, vì thế có khả năng đánh tan lớp mỡ thừa trên da hiệu quả. Pha tinh dầu quế với các loại dầu nền thiên nhiên và dầu massage để tăng tính thẩm thấu và độ trơn khi sử dụng. Tỷ lệ pha hợp lý nhất là 5% tinh dầu thiên nhiên, tuy nhiên bạn có thể cân đo liều lượng phù hợp với cơ thể của mình. Massage nhẹ nhàng tinh dầu quế lên vùng bụng hoặc vùng cơ thể cần giảm mỡ trong khoảng 10 đến 15 phút đều đặn để làm giảm kích thước và làm săn chắc vùng cơ thể hiệu quả nhé.

Tinh dầu quế - Làm đẹp và giảm cân tại nhà! Bạn đã thử?


TINH DẦU QUẾ mua ở ĐÂU để đảm bảo an toàn và chất lượng nhất?

Tinh dầu Nguyên Hồng là địa chỉ Bán tinh dầu với mức giá tốt nhất thị trường. Nguyên Hồng cam kết đền 500% nếu bạn phát hiện tinh dầu quế hay bất kỳ loại tinh dầu thiên nhiên nào của Nguyên Hồng không chất lượng. Liên hệ với chúng tôi ngay để có thể chăm sóc sức khỏe cũng như sử dụng những lọ tinh dầu quế, tinh dầu khác chất lượng nhất!

Ngày tham gia: 21/06/2018 (15:57)
Người liên hệ: NGUYÊN HỒNG
Địa chỉ: 24 ngõ 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội Quận Cầu Giấy Hà Nội
Điện thoại: 0974794979
Email: tandvhn@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/tinantal
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>