Hướng dẫn làm nước sâm
BẠN THÍCH RAO VẶT NÀY CHỨ?

Bạn muốn quảng cáo rao vặt này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Hướng dẫn làm nước sâm


Mã: 11561 | Lượt xem: 1,865
Giá rao vặt:
111,111 vnđ
Trạng thái:
Hết hạn rao vặt
Nơi rao:
Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
Tag: ẩm thực, làm nước sâm

Bản sắc dân tộc là một phạm trù động, chứ không tĩnh, nó luôn được bổ sung và làm mới trên cơ sở đặc điểm và đặc tính của cộng đồng dân tộc.

Văn hóa ẩm thực cũng như mọi thành tố văn hóa khác của Việt Nam phải trải qua nhiều giai đoạn biến đổi, nhưng rồi mọi sự giao lưu và tiếp thu qua biến đổi, rốt cuộc được bản địa hóa, mang đậm dấu ấn trí tuệ và tâm hồn dân tộc.

Đất nước Việt Nam nằm ở vị trí “ngã tư đường của các nền văn minh” nên từ lâu lịch sử Việt Nam chịu ảnh hưởng bởi hai trào lưu giao thoa lớn: giữa Đại Việt - Việt Nam với Trung Hoa trước công nguyên cho đến tận ngày nay, và sự giao lưu văn hóa Việt Nam với phương Tây từ TK XVII-XVIII, nhất là với Pháp và qua Pháp với châu Âu từ cuối TK XIX trở đi.

Trừ những món ăn thức uống dân gian thuần Việt đã trở thành bề dày của truyền thống, còn hầu như không thứ ẩm thực nào mang tính hiện đại của Việt Nam mà không ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi một quá trình giao lưu liên tục với bên ngoài. Sự tinh tế thẩm mỹ và kinh nghiệm khéo léo từ đôi bàn tay, con người Việt Nam đã xây dựng một nền văn hóa ẩm thực cho riêng mình.
Chất lượng của 1 món ăn là nền tảng giúp người dùng cảm nhận được rõ cái ngon, cái đẹp thông qua 5 giác quan.


Vì sức khỏe của con người bị chi phối nhiều bởi nguồn thực phẩm và cách chế biến nên việc “Ăn để sống khỏe, đẹp” trở thành đề tài nóng hổi. Điều mà người tiêu dùng luôn muốn hướng đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng, sạch và an toàn cho cơ thể.
Những gian hàng ẩm thực Việt Nam tại các Festival quảng bá văn hóa ẩm thực ở nước ngoài luôn thu hút đông đảo thực khách bản xứ và quốc tế thưởng thức…


Ẩm thực – một nét di sản tinh tế được hình thành trong dòng chảy hàng ngàn năm văn hóa Việt Nam đã góp phần làm say lòng bao du khách, bạn bè quốc tế. Ngày càng nhiều món ăn Việt Nam được quốc tế tôn vinh.


Được bạn năm xưa.. rủ chén chùa
Trong lòng hí hững.. hẹn giờ trưa
Tìm nơi thoáng đạt.. yên lành, giỡn
Kiếm chỗ thênh thang.. trật tự, đùa
Mấy bé bồi bàn.. xinh, nhỏ nhẹ
Vài thằng phục vụ.. xấu, chanh chua
Khay đầy cả đám.. bưng liên tục
Món bún riêu cua... xực chẳng chừa.


Qua những cuộc chiến tranh, nền ẩm thực cũng du nhập một số những nét đặc trưng của ẩm thực ngoại lai, hình thành nhiều phương thức phù hợp với khẩu vị của cư dân bản địa.


Đã đến lúc văn hóa ẩm thực Việt Nam phải có vị trí tương xứng trong môn Việt Nam học, vì nó đã trải qua chiêm nghiệm, thử thách và sự sàng lọc của quá trình dài lâu, song song với lịch sử, đất nước và con người Việt Nam, được thế giới ngưỡng mộ.

Dù chưa thể đề cập theo diện rộng về ẩm thực, một đất nước đa dân tộc, đa văn hóa, đa tôn giáo, mà chỉ với ẩm thực của một dân tộc chủ thể là người Việt, chúng ta cũng đã thấy bao nhiêu vấn đề mới mẻ và lý thú, tăng thêm sự phong phú cho mọi cái nhìn toàn diện mà trước đây GS Trần Quốc Vượng luôn quan tâm và gợi mở cho tôi trong hướng nghiên cứu, đó là tìm về bản sắc văn hóa Việt Nam qua ẩm thực.

Ngày tham gia: 28/10/2019 (10:41)
Người liên hệ: NGỌC THÀNH
Địa chỉ: hoang quoc viet
Điện thoại: 0976527888
Email: amthucicg@gmail.com

URL: https://www.tuivang.vn/tin-rao-vat/amthucicg
(Chia sẻ url này cho bạn bè, trên mạng xã hội v.v.)
Phản Hồi Của Khách Hàng
Tóm tắt phản hồi đánh giá của khách hàng
Đánh giá chung
0/5 (0%)
Chất Lượng
Giá Tiền
Dịch Vụ
Hình Thức
Rao vặt cùng người đăng
Xem thêm >>>
Tin rao vặt liên quan
Xem thêm >>>